ข่าว

"ณัฐวุฒิ"ย้อน"เทพพนม"หัน 360 องศา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฐวุฒิ"ย้อน"เทพพนม"ประกาศตัวเป็นแกนนำแต่หัน 360 องศาแล้วหาใครตามไม่ได้ก็สาหัสเต็มที แนะมวลชนอย่าตื่นเต้นบอกถ้านปช.อ่อนแอเพราะพลังดูดจริงคงไม่มาถึงวันนี้

 

18 กรกฏาคม 2561  "ณัฐวุฒิ"ย้อน"เทพพนม"ประกาศตัวเป็นแกนนำแต่หัน 360 องศาแล้วหาใครตามไม่ได้ก็สาหัสเต็มที แนะมวลชนอย่าตื่นเต้น บอกถ้านปช.อ่อนแอเพราะพลังดูดจริงคงไม่มาถึงวันนี้ เหน็บ"กลุ่มสามมิตร"ช่วยเป็นหน่วยคัดกรองให้แดงแท้-เทียม

        

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. กล่าวถึงกรณีที่นายเทพพนม นามลี นปช.สุรินทร์ ออกมาโจมตีว่า ส่วนตัวไม่รู้จักกับนายเทพพนมและไม่สนใจจะตอบโต้อะไรด้วย เพราะเคยแต่ประสานงานกับแกนนำนปช.สุรินทร์ที่เป็นตัวจริง ทั้งนี้ การเป็นแกนนำอยู่ที่มีคนยอมรับและเดินตาม ถ้าประกาศว่าตัวเป็นแกนนำแต่หัน 360 องศาแล้วยังหาใครตามไม่ได้ก็สาหัสเต็มที

 

ส่วนเรื่องการเดินสายดูดนปช.นั้นคิดว่าคงไม่ต้องอธิบายอะไรเพิ่มแล้ว เพราะหัวใจของเรื่องนี้คือหลักการซึ่งตนได้พูดไปชัดเจน พี่น้องนปช.ต่างจังหวัดถามกันมามากว่าแกนนำจะทำอย่างไร ก็ตอบกลับไปว่าไม่ต้องทำอะไร นั่งดูไปสบาย ๆ ไม่มีอะไรต้องกังวลทั้งแง่ปริมาณและคุณภาพ องค์กรต่อสู้อย่างนปช.ถ้าจะอ่อนแอลงด้วยพลังดูดอย่างที่ทำกันอยู่คงไม่ยืนมาถึงวันนี้ เป็นเรื่องดีที่พี่น้องทั่วประเทศตื่น แต่ไม่ต้องเต้น กลุ่มสามมิตรกำลังทำหน้าที่หน่วยคัดแยกให้ ใครเป็นใคร ไผเป็นไผเห็นกันหมด ถ้าเราทำเองคงไม่เห็นตัวตนของแต่ละคนชัดขนาดนี้ หากยังตั้งหน้าดูดกันอยู่ก็อยากให้เร่งทำให้เสร็จ เอาใครไปได้ก็ให้รีบเอาไป จะได้เลือกตั้งกันเสียที 

 

"ย้ำอีกครั้งว่าพูดจริงไม่ได้ประชด ดูดตามสบาย จะไม่ขัดไม่ขวาง ถ้ามีคนจากนปช.ไปร่วมบ้างจริงก็ขอให้กลุ่มสามมิตรหรือพรรคพลังประชารัฐดูแลให้ดี ผมเชื่อว่าคนจำนวนมากตัดสินใจไปแล้วว่าถึงวันเลือกตั้งจะลงคะแนนอย่างไร ความเคลื่อนไหวที่เป็นอยู่จะช่วยทำให้ภาพระหว่างฝ่ายเผด็จการกับประชาธิปไตยชัดขึ้น ส่วนที่เหลือจะได้ตัดสินใจง่าย"นายณัฐวุฒิกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ