ข่าว

"ยิ่งลักษณ์" ตื้นตันน้ำตาคลอฉลองวันเกิดในลอนดอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทักษิณ" ควง "ยิ่งลักษณ์" ฉลองวันเกิด ร้านอาหารอีสานในลอนดอน ฮัมเพลง ห่วงพี่น้องชาวไทย

 

          วันที่ 21 มิ.ย. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้พาน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว มาฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารอีสาน ชื่อ อีสานเขียว ในกรุงลอนดอน

 

 

         โดยมีญาติพี่น้องคนสนิทจำนวนหนึ่งมาร่วมฉลองวันเกิดในครั้งนี้ ซึ่งสร้างความตื้นตันใจให้กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์จนน้ำตาคลอ  

 

"ยิ่งลักษณ์" ตื้นตันน้ำตาคลอฉลองวันเกิดในลอนดอน

 

          โดยนายทักษิณ ได้กล่าวระหว่างรับประทานอาหารว่า ที่มาเลี้ยงร้านอีสานเขียว เนื่องจากร้านนี้ชอบมาประจำ อร่อยและเป็นร้านที่ความรู้สึกของอาหารมันคิดถึงบ้าน เหมือนทางอีสานบอกว่า คิดฮอดบ้านแฮง อยากให้นายทักษิณ ได้ร้องเพลง "คิดฮอดบ้านแฮง เซ้าหรือแลงมองนาฬิกา หลายปีที่จากบ้านมา ใจห่วงหาพี่น้องชาวไทย" นอกจากนี้ นายทักษิณ ยังได้กล่าวปิดท้ายอีกว่า อีสานเขียวเนี่ย พรรคเพื่อไทยมีโอกาสเขียวทั้งอีสาน เรียกเสียงปรบมือให้กับผู้มาร่วมงาน 


         จากนั้นน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กอดนายทักษิณ และบอกว่า ขอบคุณพี่ชาย วันนี้รู้สึกอบอุ่น

 

"ยิ่งลักษณ์" ตื้นตันน้ำตาคลอฉลองวันเกิดในลอนดอน

 

 
CR - คลิป บีบีซีไทย BBC Thai

          ทั้งนี้ในวันนี้ซึ่งเป็นวันเกิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อดีตนายกฯ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊คเป็นครั้งแรก หลังจากออกนอกประเทศและไม่มารับฟังคำพิพากษาขอศาลโดยระบุว่า  วันเกิดปีนี้ เป็นปีแรกของดิฉัน ที่อยู่ในต่างประเทศ  ขณะที่"ทักษิณ" ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊คให้"ยิ่งลักษณ์" ทำตัวให้มีความสุขอยู่กันในต่างแดนและจะดูแลน้อง

 

         ทางด้าน นปช. ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ว่า วันเกิดปีแรกของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรี ที่ต้องพำนักยังต่างประเทศ ต้องใช้ความเข้มแข็งเพียงใดสุภาพสตรีคนนี้ถึงผ่านวันเวลามาได้ มีเรื่องราวมากมายขนาดไหน ที่แบกล้นอยู่ในใจโดยไม่อาจจะพูดออกมา ผมระลึกถึงและเอาใจช่วยเสมอ

 

          และลงท้ายว่า สุขสันต์วันเกิดครับท่านนายกฯ พร้อมกับลงภาพถ่ายที่นายณัฐวุฒิ ถ่ายคู่กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งเป็นภาพถ่ายใบแรกหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยกรณีย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ