ข่าว

"คนไทย" ในลอนดอน เชียร์ "บิ๊กตู่" อยู่ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" ถึง "ลอนดอน" ขอบคุณคนไทยที่มาต้อนรับ ฝากประเทศกับทุกคน อย่าให้ใครมาทำลาย

 

          20 มิ.ย. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟชบุ๊ก Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงาน ได้เผยแพร่ภาพวีดีโอ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ทันทีที่เดินทางถึงสหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลา 06.55 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง

 

         โดยนายกฯ และคณะ ประกอบด้วย นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ นายอุตตม สาวนายน รมว. อุตสาหกรรม และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงท่าอากาศยานลอนดอน สแตนสเตต กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และได้เดินทางเข้าที่พัก ที่โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์

 

          ทันทีที่นายกฯ เดินทางถึงโรงแรมที่พัก ได้พบปะทักทายคนไทยที่นำดอกไม้มาให้การต้อนรับซึ่งคนไทยได้กล่าวชมนายกฯ ว่าไม่แก่เลย และได้ติดตามข่าวนายกฯ ทุกวัน พร้อมกับเป็นกำลังใจให้นายกฯ ในการทำงาน รวมทั้งขอให้เป็นนายกฯ ต่อไป 

 

 "คนไทย" ในลอนดอน เชียร์ "บิ๊กตู่" อยู่ต่อ

 

          ด้านนายกฯ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่มาให้การต้อนรับ ขอให้ทุกคนมีความสุข ทำอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จรวมถึงลูกหลานทุกคน อย่างไรก็ตาม เราก็คือคนไทย ขอให้นึกถึงแผ่นดินเกิดคือประเทศไทย โดยจะไปไหนมาไหนก็ให้สำนึกในแผ่นดินเกิด อย่าให้ใครมาทำร้าย ทำลาย ประเทศของเรา จึงอยากฝากให้ทุกคนดูแล.

 

 "คนไทย" ในลอนดอน เชียร์ "บิ๊กตู่" อยู่ต่อ

 

 
CR. ภาพ - เพจเฟชบุ๊ก Gen.Prayut Chan-o-cha
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ