ข่าว

"บิ๊กป้อม"โวผ่านอยู่แล้วไม่ต้องรอลุ้นกม.ลูกส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"ระบุไม่เกี่ยวข้องปล่อยตัว"แกนนำอยากเลือกตั้งชี้เป็นหน้าที่ตร.-ศาลโวผ่านอยู่แล้วไม่ต้องรอลุ้นกม.ลูกส.ส.

 

           24 พฤษภาคม  2561 “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ”ระบุไม่เกี่ยวข้องปล่อยตัว“แกนนำอยากเลือกตั้งชี้เป็นหน้าที่ตร.-ศาลโวผ่านอยู่แล้วไม่ต้องรอลุ้นกม.ลูกส.ส.

 

           24 พฤษภาคม  2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีกลุ่มตรวจสอบสิทธิมนุษยชนฮิวแมนไรท์วอทช์ รวมถึงองค์กรด้านสิทธิมนุษยชนในต่างประเทศเรียกร้องให้ปล่อยตัว 14 นักเคลื่อนไหวกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ว่า กลุ่มผู้ชุมนุมทำผิดกฎหมายหรือไม่ ซึ่งเราเปิดโอกาสให้มีการชุมนุมอยู่กับท่ฝี่ แต่เมื่อมีการเคลื่อนที่ก็ต้องดำเนินคดี ส่วนจะมีการให้ประกันตัวหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเรื่องของศาล ไม่ใช่เรื่องของตน

 

"บิ๊กป้อม"โวผ่านอยู่แล้วไม่ต้องรอลุ้นกม.ลูกส.ส.

 

            “บิ๊กป้อม”โวผ่านอยู่แล้ว ไม่ต้องรอลุ้น กฏหมายลูกส.ส.

 

            พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยร่างพ.ร.บ. ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการได้มาซึ่งส.ว. ไม่ขัดรัฐธรรมนูญถือเป็นเรื่องดีใช่หรือไม่ ว่า ตนบอกไว้แล้วว่าไม่มีอะไร แม้ร่างกฎหมายดังกล่าวไม่ผ่านก็ใช้เวลาแก้ไข ที่ยังอยู่ในกรอบโรดแม็พออยู่ดี

 

           ผู้สื่อข่าวถามว่าจากนี้ต้องรอลุ้นคพวินิจฉัยร่างพ.ร.บ. ประกอบรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่ต้องรอหรอก ผ่านอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ