ข่าว

"นายกฯจ่อลงพื้นที่ราชบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กฉัตร"เผย"บิ๊กตู่"จ่อลงพื้นที่"เมืองโอ่งมังกร"เปิดโครงการประชารัฐร่วมใจปลูกต้นไม้ให้แผ่นดิน พร้อมพบปะปชช.

 

            18 พฤษภาคม  2561 "พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี " เผย"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)"จ่อลงพื้นที่"เมืองโอ่งมังกร"เปิดโครงการประชารัฐร่วมใจ ปลูกต้นไม้ให้แผ่นดิน พร้อมพบปะประชาชน

         

 

 

         ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ตรวจราชการของรัฐบาลหลังจากนี้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ไม่ได้สั่งการอะไรเป็นพิเศษ

 

พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี

 

"นายกฯจ่อลงพื้นที่ราชบุรี

 

         อย่างไรก็ตามในวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ ที่จังหวัดราชบุรี ไม่ได้เป็นการลงพื้นที่ตรวจราชการ แต่ไปในส่วนของงานกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและส่ิ่งแวดล้อมและตนไปด้วย

 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกำหนดการวันที่ 23 พฤษภาคม 2561พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)จะไปเปิดโครงการประชารัฐร่วมใจ ปลูกต้นไม้ให้แผ่นดิน ปีพ.ศ.​2561 ที่ศูนย์ศึกษาวิธีการฟื้นฟูที่ดินเสื่อมโทรมเขาชะงุ้ม อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จ.ราชุบรี

 

           พร้อมทั้งเยี่ยมชมศูนย์ศึกษาวิธีการฟื้นฟูที่ดินเสื่อมโทรมเขาชะงุ้ม พบปะประชาชน และนำครม.หน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมกันปลูกต้นไม้ เนื่องในวันต้นไม้แห่งชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ