ข่าว

"บิ๊กฉัตร"โว 4 ปี"คสช."ทำเยอะผลงานเป็นรูปธรรมแทบทุกด้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กฉัตร"โว 4 ปี"คสช."ทำเยอะผลงานเป็นรูปธรรมแทบทุกด้าน ชัดเจนแก้ไขกฎหมาย

 

          18 พฤษภาคม  2561  "พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ"  รองนายกรัฐมนตรีโว 4  ปี"คณะรักษษความสงบแห่งชาติ(คสช.)"ทำเยอะผลงานเป็นรูปธรรมแทบทุกด้าน เห็นได้ชัดในเรื่องการแก้ไขกฎหมาย

 

            ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการทำงานของคสช.ครบรอบ 4 ปีว่า อยู่ที่มุมมองของคนด้วย หลายคนก็เห็นว่างานที่คสช.ทำเยอะมากใน 4 ปี หากลองไปไล่เรียงตามกระทรวง ทบวง กรม หรือหน่วยงานต่าง ๆ จะเห็นว่าผลการทำงานมากทีเดียว

 

          อยู่ที่คนมองการปฏิรูปล้มเหลวหรืออะไรก็แล้ว ตนก็เป็นรัฐมนตรี 2 กระทรวงมาแล้ว และมาเป็นรองนายกรัฐมนตรีด้วย ยืนยันว่าแต่ละหน่วยงาน เราทำงานค่อนข้างเยอะ ได้สะสางงานที่คั่งค้างหลายเรื่องจำนวนมาก 

 

          "ฝ่ายที่พยายามจะสื่อสารออกไปก็ทำงาน แต่คนที่ไม่รับรู้หรือมีมุมมองอีกแบบหนึ่ง เขาก็จะมองแบบนั้น ตรงนี้อยากให้สังคมมองแบบชัด ๆ เหมือนที่นายกฯระบุว่า ฟังอะไรก็ต้องมีสติและคิดด้วย ดูการปฏิบัติด้วยว่าวันนี้แต่ละหน่วยงานการแก้ไขปัญหาประเทศที่มีอยู่มากเดินหน้าไปได้เยอะหรือไม่ ตรงนี้ต้องไปดูด้วย" พล.อ.ฉัตรชัย กล่าว 

         

          ต่อข้อถามที่ว่า  ตลอด 4 ปีที่ผ่านมีอะไรที่เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจนบ้าง พล.อ.ฉัตรชัย ตอบว่า จริง ๆ แล้วมันแทบทุกด้าน ที่เห็นได้ชัดเช่นการแก้กฎหมายที่ปรับแก้ได้มากในช่วงที่ผ่านมา นี่เป็นตัวอย่างหนึ่งไม่ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงกติกาหรือปฏิรูปอะไรก็ต้องมีรายละเอียดของกฎหมายรองรับ ซึ่งตรงนี้เดินหน้าไปเป็นจำนวนมาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ