ข่าว

"บิ๊กอ๊อด"ให้ผ่าน 4 ปี"คสช."บ้านเมืองสงบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กอ๊อด"เผยเคยอยู่"เพื่อไทย"เขาต้องโจมตีอยู่แล้วไม่พูดสิ่งที่ทำมาแต่จะพูดเรื่องที่ทำไม่สำเร็จ ลั่นภาพใหญ่ 4 "รัฐบาลคสช."ถือว่าสอบผ่าน บ้านเมืองสงบ

 

          18 พฤษภาคม 2561 "บิ๊กอ๊อด"เผยเคยอยู่"เพื่อไทย"เขาต้องโจมตีอยู่แล้วไม่พูดสิ่งที่ทำมาแต่จะพูดเรื่องที่ทำไม่สำเร็จ ลั่นภาพใหญ่ 4 "รัฐบาลคสช."ถือว่าสอบผ่าน บ้านเมืองสงบ

 

 

 

           ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังร่วมการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4/2561 ถึงผลงาน 4 ปีของรัฐบาลว่า การทำงานกับรัฐบาลนี้ ตนเป็นทั้งสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.) และสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ(สปท.)ซึ่งในเรื่องของการปฏิรูป โดยเฉพาะด้านกีฬาที่ตนทำงานอยู่ขณะนี้มีการออกพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)คณะกรรมการนโยบายการกีฬาแห่งชาติ ที่คุมกีฬาทั้งประเทศ มีการขับเคลื่อนเพื่อตั้งมหาวิทยาลัยกีฬา

 

          รวมถึงแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ นี่ถือเป็นผลงานที่ได้รับมอบหมายจาก คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) แต่อาจจะไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบในวงกว้างนักว่านี่คือผลงานของการปฏิรูปในด้านกีฬา ซึ่งตนได้มีการติดตามงานมาตลอดว่าต้องเป็นผลงาน เพราะเขาตั้งให้ตนมาทำงานแล้ว จะไม่มีผลงานเลยไม่ได้

 

          ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนของพรรคเพื่อไทย ได้มีการโจมตีว่ารัฐบาลชุดนี้ ทำงานล้มเหลว พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยก็ต้องอย่างนี้อยู่แล้ว ตนก็เคยอยู่พรรคเพื่อไทยมาก่อน เขาจะไม่พูดถึงเรื่องที่รัฐบาลทำมาอยู่แล้ว แต่จะไปพูดถึงเรื่องที่ไม่ได้ทำ หรือทำไม่สำเร็จ เช่นเรื่องพ.ร.บ.ต่างๆที่เกี่ยวกับตำรวจ 

 

         ต่อข้อถามที่ในภาพรวมรัฐบาลนี้สอบผ่านหรือไม่ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ถ้ามองในภาพใหญ่ตนก็ถือว่าสอบผ่าน โดยเฉพาะในเรื่องของความสงบเรียบร้อย ที่ 4 ปีมานี้ ไม่มีการเดินขบวน ประชาชนก็อยู่ได้ด้วยความสงบ แต่ทุกคนก็จะมามองในเรื่องเศรษฐกิจ ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไง แต่เรื่องของความสงบเรียบ ยอมรับว่าดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน ถ้าเป็นเมื่อก่อนอะไรๆก็ออกมาเย้วๆ กัน มีตั้งหลายสี ตนก็ทำตัวไม่ถูก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ