ข่าว

"ปลัดเกษตรฯ"ปัดข่าวลาออกก่อนเกษียณ !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ ปลัดเกษตรฯปัดข่าวลาออกก่อนเกษียณราชการ ยืนยันทำงานได้เต็มที่เหลือเวลาเพียง 3-4 เดือน ไม่รีบลาออกออกก่อน ปฎิเสธให้ความเห็นกระแสข่าว รมว.เกษต


          17 พฤษภาคม 2561  “เลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ ปลัดเกษตรฯปัดข่าวลาออกก่อนเกษียณราชการ ยืนยันทำงานได้เต็มที่เหลือเวลาเพียง 3-4 เดือน ไม่รีบลาออกออกก่อน ปฎิเสธให้ความเห็นกระแสข่าว รมว.เกษตรฯไปทาบทามบุคคลมานั่งเก้าอี้ปลัดเกษตรฯ”

 

 

 

          17 พฤษภาคม 2561 นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงกระแสข่าวจะลาออกก่อนเกษียณอายุราชการ ว่าตนยืนยันไม่เคยคิดจะลาออกก่อนเกษียณเพราะขณะนี้ตนเหลืออายุราชการเพียง 4 เดือนเศษเท่านั้น หรือสื้นเดือนกันยายนก็เกษียณอายุราชการแล้วอีกไม่นานไม่รีบลาออกก่อนแน่นอน ทั้งก่อนหน้าพิธีแรกนาขวัญ ก็มีข่าวลือแบบนี้ และเมื่อสิ้นสุดพิธีแล้วก็ไม่ลาออก ยังคงทำงานต่อเนื่องจนกว่าจะเกษียณตามเงื่อนเวลา

 

"ปลัดเกษตรฯ"ปัดข่าวลาออกก่อนเกษียณ !

 

          “ส่วนที่มีกระแสข่าวว่านายกฤษฏา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ไปทาบทามบุคคลที่จะมานั่งเก้าอี้ปลัดแทนผมแล้ว เรื่องนี้ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็น ผมยืนยันไม่รีบ จะลาออกไปทำไม 3-4 เดือนแป๊ปเดียวเองผมยังทำงานได้ผมจะทำงานต่อจนกว่าจะเกษียณ เคยพูดและปฎิเสธไปแล้วตั้งแต่มีข่าวลือครั้งก่อนวันแรกนา มาถึงวันนี้ยังยืนยันเหมือนเดิม”นายเลิศวิโรจน์ กล่าว 

 

"ปลัดเกษตรฯ"ปัดข่าวลาออกก่อนเกษียณ !

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ