ข่าว

​"วันนอร์"โผล่อวยพร"บิ๊กจิ๋ว"ลั่นกลุ่มวาดะห์ยังไม่เคลื่อนไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

​"วันนอร์"โผล่อวยพรวันเกิด"บิ๊กจิ๋ว"อายุครบ 86 ปีลั่นกลุ่มวาดะห์ยังไม่เคลื่อนไหวย้ำ 3 จว.ใต้อดีตส.ส.ในกลุ่มเท่าเดิม


          15 พฤษภาคม 2561  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องวีไอพี 1 สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต  ได้มีบรรดาญาติสนิทและพ่อค้านักธุรกิจนำดอกไม้เข้าอวยพร พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี  

 

          เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 86 ปี โดยมีนายวันมูหะมัด นอร์มาทะ พล.อ.วิชิต ยาทิพย์ พล.อ.ศรชัย มนตริวัติ  พล.ท.พิรัช สวามิวัศดุ์ และอดีตนายทหารผู้ใต้บังคับบัญชาทยอยมาร่วมอวยพร ทั้งนี้พล.อ.ชวลิต ได้มอบปากกาพร้อมลายเซ็นต์และแผ่นพับขนาด 5 คูณ 6 นิ้วซึ่งมีเนื้อหาถึงชีวประวัติพัฒนาการแห่งชีวิตในรอบ 86 ปีโดยเน้นถึงเจตนารมณ์แห่งชีวิตอดีตนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 22

 

​"วันนอร์"โผล่อวยพร"บิ๊กจิ๋ว"ลั่นกลุ่มวาดะห์ยังไม่เคลื่อนไหว

 

           รวมถึงประวัติตั้งแต่วัยเด็กจนถึงการเข้ารับราชการทหาร และภารกิจสำคัญในการปฏิบัติงานลับพิเศษด้วยถึง 5 ศึกสงคราม จนกระทั่งเกษียณอายุราชการและลงเล่นการเมืองจนได้เป็นนายกรัฐมนตรีในที่สุด ทั้งนี้ในวันที่ 18 พ.ค.เวลา 09.00 น.ที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ย่านพระราม 3 พล.อ.ชวลิต จะเปิดแถลงข่าวถึงชีวประวัติในการทำงานรับใช้ชาติบ้านเมืองตลอดชีวิตที่ผ่านมาหลายสมัยกับสื่อมวลชนไทยและสื่อต่างประเทศอีกด้วย

 

          นายวันมูหะหมัด นอร์มะทา แกนนำกลุ่มวาดะห์ กล่าวว่าขณะนี้กลุ่มวาดะห์ ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวทางการเมืองแต่อย่างใด ยังไม่มีอะไรที่แน่ชัดเจนต้องรอดูท่าทีก่อนว่าจะมีการเลือกตั้งเมื่อไหร่อย่างไร

 

          สำหรับกลุ่มวาดะห์นั้นปัจจุบันเรายังรักษาสภาพฐานเสียงในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคใต้เหมือนเดิมและยังไม่มีอะไรคืบหน้าอดีตส.ส.ในกลุ่มเท่าเดิม 5 คนไม่เปลี่ยนแปลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ