ข่าว

"บิ๊กป้อม" รับปึ้ก "ป๋าเหนาะ" นานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" รับสนิท "ป๋าเหนาะ" นานแล้ว แต่ไม่เคยคุยเรื่องการเมือง เผยคุยกับ "ไพศาล" แต่เรื่องงานเท่านั้น

 

          เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 61 - ที่ทำเนียบรัฐบาล จากกรณีนายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร) ได้พูดคุยกับนายเสนาะ เทียนทอง แกนนำกลุ่มวังน้ำเย็นพรรคเพื่อไทย ทางนายไพศาลได้รายงานเรื่องที่พูดคุยกลับมาหรือไม่นั้น

 

          พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของนายไพศาลกับนายเสนาะที่เขารู้จัก และมีความสนิทกันเป็นเวลานาน จะมาจับประเด็นเพราะนายไพศาลทำงานกับตนอย่างนั้นหรือ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตน แม้นายไพศาลจะเป็นกรรมการผู้ช่วยของตน แต่เป็นกรรมการช่วยเรื่องการเมืองหรือไม่ 

 

"บิ๊กป้อม" รับปึ้ก "ป๋าเหนาะ" นานแล้ว

 

          เมื่อถามว่ามีความสนิทส่วนตัวกับนายเสนาะหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สนิทกันมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีการพูดคุยเรื่องการเมืองต่อกัน และตนก็ไม่ได้คุยเรื่องการเมืองกับนายไพศาลด้วย หากจะมีการคุยกับนายไพศาลก็จะเป็นเรื่องงาน เรื่องป้องกันไม่ให้มีการเดินขบวน ส่วนที่เรื่องนี้เป็นกระแสข่าวนายกฯทาบทามนักการเมืองให้ร่วมพรรคการเมืองนั้น ต้องบอกว่าไม่มี นายกฯจะไปทาบทามใคร ยืนยันว่านายกฯไม่ได้ทาบทามใครและนายกฯยังไม่ได้บอกว่าจะเล่นการเมืองเลย

 

          เมื่อถามถึงกรณีที่นายเสนาะพูดถึงรัฐบาลแห่งชาติ จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้หือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่มี ไม่รู้ เหตุการณ์ข้างหน้ายังมาไม่ถึง จะไปรู้ได้อย่างไร หากอยากรู้ต้องไปถามนายเสนาะ." 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ