ข่าว

"บิ๊กตู่"ยกเลิก ไปสระแก้ว ไม่เกี่ยว ข้อครหา ดูด "ป๋าเนาะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประยุทธ์" แจง ยกเลิกเป็นประธานร่วมเปิดด่านผ่านแดนถาวร จ. สระแก้ว เหตุ "สมเด็จฮุนเซ็น" ติดภาระกิจ ไม่เกี่ยว ลงพื้นที่ดูด สส.-พบ ประชาชน

 

          เมื่อวันที่ 13พ.ค.61 พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกระแสข่าว ยกเลิกการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่จ.สระแก้ว ในวันที่ 18 พ.ค.นี้ ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการไปพบใคร หรือจะไปดูด ส.ส.ในพื้นที่ หรือไปพบปะประชาชน และไม่ใช่เกรงว่าจะถูกมองเชื่อมโยงทางการเมือง จึงได้ยกเลิกภารกิจไป

 

          "บิ๊กตู่"ยกเลิก ไปสระแก้ว ไม่เกี่ยว ข้อครหา ดูด "ป๋าเนาะ"

          พล.ท.สรรเสริญ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำถึงกำหนดการเดิม เพื่อเดินทางไปเป็นประธานพิธีเปิดด่านผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน อ.คลองหาด จ.สระแก้วร่วมกับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา แต่เนื่องจากนายกรัฐมนตรีกัมพูชาติดภารกิจจึงต้องยกเลิกกำหนดการ 

          "นายกฯ ไม่ต้องการให้สื่อมวลชนหรือนักการเมืองนำประเด็นนี้ไปบิดเบือนสร้างความเข้าใจผิด ส่วนการย้ายพรรคหรือรวมพรรคก็ไม่ใช่สิ่งที่จะรับประกันว่าผู้นั้นจะได้เป็น ส.ส. หากไม่มีผลงานหรือไม่ได้รับความไว้วางใจ ประชาชนก็ไม่เลือกอยู่แล้ว จึงไม่อยากให้กังวลจนมากเกินไป และต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชนด้วย" พล.อ.สรรเสริญ กล่าว

"บิ๊กตู่"ยกเลิก ไปสระแก้ว ไม่เกี่ยว ข้อครหา ดูด "ป๋าเนาะ"

          พล.ท.สรรเสริญ กล่าวอีกว่า นายกฯ ยังแสดงความเป็นห่วงด้วยว่า แม้ขณะนี้ยังไม่เข้าสู่การเลือกตั้ง แต่มีการยุยงปลุกปั่นให้ร้ายเช่นนี้ และเมื่อเลือกตั้งแล้วบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เคยรู้จักกับ นายเสนาะ เทียนทอง ที่ปรึกษาพรรคมานานแล้ว แต่ไม่ใกล้ชิดสนิทสนมหรือเกี่ยวข้องใด ๆ กัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ