ข่าว

"เนวิน"ปลุก"คนบุรีรัมย์"ส่งเสียง"บิ๊กตู่"หวังงบหมื่นล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนวิน" ลั่น "บุรีรัมย์" ต้องได้งบจากรัฐบาล ไม่ต่ำหมื่นล้าน ก่อน "บิ๊กตู่" ปราศรัย ชม "บุรีรัมย์" ไม่มีขัดแย้ง เผยอยากเห็นเมืองนี้ เป็น "สปอร์ตซิตี้"

 

          7 พ.ค. 61 - เมื่อเวลา 15.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้า คสช. เดินทางมาถึงสนามช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์ เพื่อพบปะประชาชนจำนวน 3 หมื่นคน โดยมีนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นางกรุณา ชิดชอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ร่วมถึงผู้ว่าฯ และภาคส่วนราชการให้การต้อนรับ 

 

          ซึ่งก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาถึง นายเนวิน กล่าวกับประชาชนชาวบุรีรัมย์ประมาณ 30,000 คนบนอัฒจรรย์ที่มาร่วมต้อนรับว่า พวกเราตากแดดมาชั่วชีวิตในการทำงาน แต่จะตากแดดต้อนรับลุงตู่ไม่ได้หรือ คนบุรีรัมย์ตากแดดไม่นานเพื่อให้กำลังใจลุงตู่ได้อยู่แล้ว เพราะการที่ ครม.จะมาประชุมที่บุรีรัมย์นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย 8-9 ปีมานี้เราเชียร์ฟุตบอลมาตลอด และได้แชมป์จนเบื่อ และวันนี้มาทำเพื่อจังหวัดอีกครั้ง

 

"เนวิน"ปลุก"คนบุรีรัมย์"ส่งเสียง"บิ๊กตู่"หวังงบหมื่นล้าน

 

          พร้อมกันนี้ นายเนวิน ยังได้ซักซ้อมการเปล่งเสียงของประชาชนบนอัฒจรรย์ เพื่อส่งเสียงต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วยคำว่า "ลุงตู่ ลุงตู่" ตามจังหวะกลอง พร้อมบอกว่า วันนี้จังหวัดบุรีรัมย์ได้ของบประมาณกับรัฐบาล โดยต้องได้ไม่ต่ำกว่าหมื่นล้านบาท 

 

"เนวิน"ปลุก"คนบุรีรัมย์"ส่งเสียง"บิ๊กตู่"หวังงบหมื่นล้าน

 

          "ขอให้อดทนต่อแสงแดดดและความร้อนเพื่อตอนนี้นายกฯลุงตู่ที่เดินทางมาบุรีรัมย์ และจะให้ส่งเสียงดังๆ เพื่อให้นายกฯลุงตู่อนุมัติงบประมาณลงพื้นที่บุรีรัมย์หมื่นล้าน ขอให้ร่วมกันให้กำลังใจ" นายเนวิน กล่าว.

 

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ