ข่าว

ครม.เห็นชอบย้าย "ผู้ว่าฯ เชียงใหม่" !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครม.เห็นชอบโยกย้ายขรก.ระดับสูงและผู้ว่าฯ 12 ตำแหน่ง


           24 เม.ย.61-พ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) คณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบ ในบัญชีรายชื่อการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงและผู้ว่าราชการจังหวัดกลางปี จำนวน 12 ตำแหน่ง ตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอมาดังนี้

       

   1.ให้นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ พ้นจากตำแหน่งรองปลัดกระทรวง และแต่งตั้งให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ 2.ให้นายปวิณ ชำนิประศาสน์ พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และแต่งตั้งให้เป็นรองปลัดกระทรวงมหาดไทย 3.นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และแต่งตั้งให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา 4.ให้นายประจญ ปรัชญ์สกุล พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา และแต่งตั้งให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย 5.ให้นายณรงค์ พลละเอียด พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร และแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย 6.ให้นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ และแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจกระทรวงมหาดไทย

 

             ครม.เห็นชอบย้าย "ผู้ว่าฯ เชียงใหม่" !!

 

            พ.อ.อธิสิทธิ์กล่าวต่อไปว่า 7.ให้นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ พ้นจากตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทยและแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร,8.ให้นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร พ้นจากผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทยและแต่งตั้งให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ 9.ให้นายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีและแต่งตั้งให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ 10.ให้นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล  พ้นจากผวจ.เพชรบูรณ์ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี 11.ให้นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน และแต่งตั้งให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ และ12.ให้นายสิริรัฐ ชุมอุปการ พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ และแต่งตั้งให้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ