ข่าว

"ฉัตรชัย"ระบุไม่แปลกก๊วนเพื่อไทยตีกอล์ฟกลุ่มสะสมทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉัตรชัย"ระบุไม่แปลกก๊วนเพื่อไทยตีกอล์ฟกับกลุ่มสะสมทรัพย์ บอกแค่ออกกำลังกาย สนามดี

          19 เมษายน 2561 พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีฝ่ายการเมืองระบุให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. รีบประกาศตัวลงสนามเลือกตั้งได้แล้วว่า หลาย ๆ เรื่องตนไม่ทราบ เพราะเอาแค่งานในหน้าที่ก็มีเยอะแล้ว

         

           ต่อข้อถามที่ว่า มองเรื่องที่พรรคเพื่อไทยร่วมตีกอล์ฟและร่วมรับประทานอาหาร กับนักการเมืองกลุ่มสะสมทรัพย์ ที่สนามนิกันติ กอล์ฟคลับ จ.นครปฐม อย่างไร พล.อ.ฉัตรชัย กล่าวว่า เขาคงไปออกกำลังกายกัน สนามก็ดีใช้ได้

           ผู้สื่อข่าวถามว่า มองว่ามีนัยยะทางการเมืองหรือไม่ พล.อ.ฉัตรชัย กล่าวว่า "แล้วแต่คนมอง ถ้าคนมองว่าไม่มีอะไรก็ไม่มีอะไร ถ้ามองว่ามีประเด็นปัญหาก็มองได้ แต่สำหรับผมก็ไม่เห็นมีอะไรแปลก"

          ผู้สื่อข่าวถามว่า รองนายกฯ อยากจะไปตีกอล์ฟร่วมกับกลุ่มสะสมทรัพย์อีกหรือไม่ รองนายกฯ กล่าวว่า ปกติ ถ้าจะไปก็ไปกับนายกรัฐมนตรี แต่โอกาสน้อยมากที่จะได้ไป

          ต่อข้อถามที่ว่าหลังจากครั้งนั้นจะไปอีกรอบหรือไม่ พล.อ.ฉัตรชัย กล่าวว่า ก็บอกแล้วว่าไม่มีเวลา

           ทั้งนี้วานนี้(18 เมษายน 2561)การพบปะกันดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามนิกันติ กอล์ฟคลับ ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม โดย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี นายภูมิธรรม เวชยชัย นายวราเทพ รัตนากร ฯลฯ พร้อมพวกร่วมก๊วนกอล์ฟ ที่นัดหมายกันมาออกรอบ โดยมีนายอนุชา สะสมทรัพย์ น้องคนเล็กของตระกูลสะสมทรัพย์ต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน

"ฉัตรชัย"ระบุไม่แปลกก๊วนเพื่อไทยตีกอล์ฟกลุ่มสะสมทรัพย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.komchadluek.net/news/politic/321892

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ