ข่าว

"บิ๊กตู่" เปิดทำเนียบฯ ให้รดน้ำขอพร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เปิดทำเนียบฯ ให้รดน้ำขอพร ลั่น ต้องทำหน้าที่ให้ดีกว่าเดิม

          เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 เม.ย.ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ในงานสืบสานวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2561 

           จากนั้น นายกรัฐมนตรี พร้อมนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เป็นประธานในพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 61 รูป ที่บริเวณสนามหญ้าข้างตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล 

         "บิ๊กตู่" เปิดทำเนียบฯ ให้รดน้ำขอพร

             ต่อจากนั้น ภายในบริเวณโถงกลางตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธานในพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป พิธีรดน้ำขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ โดยเปิดให้ คณะรัฐมนตรี(ครม.) นายทหารระดับสูง ข้าราชการ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ได้รดน้ำขอพร ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส กล่าวทักทาย ครม.และบรรดาข้าราชการ อย่างอารมณ์ดี

"บิ๊กตู่" เปิดทำเนียบฯ ให้รดน้ำขอพร

            พล.อ.ประยุทธ์ อวยพรสงกรานต์แก่ ครม. ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า สิ่งใดก็ตามที่เราได้ทำมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมานั้น ถือว่าเป็นผลสำเร็จ และเป็นความหวังของประชาชน คำว่าผลสำเร็จของตนนั้น มีทั้งมากและน้อย ซึ่งในปีต่อไป เราจะต้องทำให้สำเร็จมากขึ้น โดยในโอกาสขึ้นปีใหม่ไทยนี้ สิ่งที่พวกเราคาดหวัง คือชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนจะต้องดีขึ้น เราต้องทำงานให้ดีขึ้นด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าเราไม่ทำกันเองเราจะรอให้ได้รับการช่วยเหลือหรือให้ใครมาทำ คงเป็นไปไม่ได้ เราเป็น ครม.และข้าราชการ คงไม่ได้ทำงานเพื่อตัวเองเท่านั้น แต่ยังต้องทำเพื่อประชาชน เพื่อให้ประเทศชาติมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนในอนาคต

           "บิ๊กตู่" เปิดทำเนียบฯ ให้รดน้ำขอพร
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ