ข่าว

"ทิชา" มาเองบุก ป.ป.ช.หยุดซื้อเวลานาฬิกาหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิชา" จึ้ ป.ป.ช.หยุดซื้อเวลานาฬิกาหรู หลัง "บิ๊กป้อม" ส่งคำชี้แจงทันเดทไลน์ เตือนอย่าเดินทางเสื่อม แนะ ปชช.ร่วมจับตา ยันบิ๊กป้อมต้อง

 

          20 มี.ค. 61 - นางทิชา ณ นคร ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและเยาวชน อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ในฐานะผู้รวบรวมรายชื่อ 81,148 คน ให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลาออก เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.วัชรพล  ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อเรียกร้องให้เร่งดำเนินการตามกฎหมายกับพล.อ.ประวิตร กรณีครอบครองนาฬิกาหรูมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท หลังจากพล.อ.ประวิตร ส่งคำชี้แจงมายัง ป.ป.ช. แล้วในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบกำหนดการขอเลื่อนส่งคำชี้แจงต่อ ป.ป.ช. เป็นครั้งที่ 4 โดยยังไม่ปรากฏความชัดเจนว่า ป.ป.ช. จะเชิญพล.อ.ประวิตร มาชี้แจงด้วยตนเองหรือไม่ หรือจะดำเนินการต่อไปอย่างไร ในขณะที่สังคมเคลือบแคลงสงสัยการทำงานของ ป.ป.ช. ในกรณีนี้อย่างมาก 

          ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (21 มี.ค.) เวลา 13.00 น. จะมีการทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ เพื่อสะท้อนต่อ ป.ป.ช. ให้เห็นถึงความล่าช้าคือความอยุติธรรม รักษาความเที่ยงธรรม รวมถึงเพื่อยืนยันเจตนารมณ์ให้ พล.อ.ประวิตร ลาออก ที่ สำนักงานป.ป.ช. สนามบินน้ำ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ