ข่าว

หน่วยความมั่นคงจับตากลุ่มฮาร์คอร์ซุกอาวุธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วยงานความมั่นคงจับตากลุ่มฮาร์คอร์ต่อเนื่องหลังพบอาวุธซุกเมืองทอง เผยปทุมธานี-นนทบุรี อื้อเร่งเดินหน้ากวาดล้าง 

          14  ก.พ. 61 แหล่งข่าวฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมเครือข่ายนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี พร้อมอาวุธสงครามได้เป็นจำนวนมาก เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ต้องชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพนักงานสอบสวนที่ยังคงดำเนินการขยายผลจนสามารถจับกุมเครือข่ายของนายโกตี๋ได้พร้อมอาวุธสงครามจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงยังคงเกาะติดและติดตามความเคลื่อนไหวเครือข่ายกลุ่มเสื้อแดงอาร์ดคอร์อย่างต่อเนื่อง 

           แหล่งข่าวจากหน่วยงานความมั่นคง ยังบอกอีกว่า เจ้าหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหว แกนนำใช้ความรุนแรง ในเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง ตั้งแต่ปี 49 จนมาถึงปัจจุบัน  ในส่วนของกรณีล่าสุดนี้ยังไม่มีสิ่งบอกเหตุว่าจะนำไปเคลื่อนไหวหรือก่อเหตุในพื้นที่ใด โดยอาวุธสงครามดังกล่าวเป็นของเก่าหลายปี เมื่อคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้ามาและเดินหน้ากวาดล้าง ทำให้คนที่ครอบครองเกรงกลัวความผิด จึงเก็บซุกซ่อนเอาไว้ แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ไปได้

           ทั้งนี้จากงานด้านการข่าวพบว่ากลุ่มคนเหล่านี้ยังแอบเก็บอาวุธสงครามไว้อีกมากในพื้นที่จ.ปทุมธานี และจ.นนทบุรี สำหรับความคืบหน้าการติดตามอาวุธของทหารที่ถูกปล้นไปในการชุมนุมทางการเมืองเมื่อปี 2553 นั้น ขณะนี้ยังได้กลับคืนมาไม่ได้ทั้งหมด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงดำเนินการติดตามอย่างเต็มที่
 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ