ข่าว

"บิ๊กตู่" สยบรอยร้าว "หมอธี-บิ๊กป้อม" บอกรักใคร่กันดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกฯ" แจงคุย "หมอธี" ปม พูดพาดพิง นาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" แล้ว ยัน ครม. ไม่มีร้าว รักใคร่กันดี ทำผิดขอโทษก็จบ ต้องระงับขัดแย้งให้ได้

 

          13 ก.พ. 61 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังนพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รมว.ศึกษาธิการ เข้าพบ ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) จากการกล่าวพาดพิง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหม กรณีนาฬิกาหรู ว่า เท่าที่รับฟังจากนายธีระเกียรติทราบว่าไม่ใช่เป็นการวิพากย์วิจารณ์ แต่เป็นการพูดคุยซึ่งนายธีระเกียรติก็ได้ชี้แจงไปแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับตน ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นรอยร้าวกระทบการทำงานในครม.หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวยืนยันว่า ครม.ไม่มีร้าว ทุกคนรักใคร่กันดี เข้าใจกัน มีอะไรก็พูดจาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ทำอะไรผิดก็ขอโทษซึ่งกันและกันมันก็จบ เราต้องระงับความขัดแย้งให้ได้บ้าง

          เมื่อถามถึงบรรยากาศการพูดคุยเป็นอย่างไร คุยกันนานหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ก็พูดไปแล้ว ไม่มีอะไร ทำไมต้องคุยนานคุยไม่นาน ห้านาทีสี่สิบห้าวินาที ปัดโธ่" เมื่อถามว่าจะกลายเป็นโดมิโนต่อไปหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ระวังเธอนั่นแหล่ะจะโดมิโน่ ไอ้คนที่ถามเมื่อกี้ ไอ้คนที่ชอบคุยคุ้ยข่าว"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ