ข่าว

คสช.แจงผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพชุมนุมเก่าบิดเบือนข้อมูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คสช.แจงผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพชุมนุมเก่าบิดเบือนข้อมูล วอนประชาชนใช้วิจารณญาณ ย้ำรักษาความสงบไปสู่โรดแม็พ

         13 ก.พ. 61 พล.ต.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11 ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีเหตุการณ์ชุมนุมประท้วง บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.2561ที่ผ่านมาในการนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อยได้เข้าควบคุมสถานการณ์ปฏิบัติต่อผู้ชุมนุม และคลี่คลายสถานการณ์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในระยะเวลาที่เหมาะสม 

         พล.ต.ปิยพงศ์ กล่าวว่า ต่อมาภายหลังได้ปรากฏว่ามีการนำภาพการชุมนุมประท้วง มาเผยแพร่ให้เป็นเหมือนเหตุการณ์ปัจจุบันและบิดเบือนว่าเจ้าหน้าที่ของรัฐปกปิดข้อมูลข่าวสารนี้ คสช.ขอเรียนชี้แจงว่าการกระทำดังกล่าวของผู้ไม่ประสงค์ดี ต้องการสร้างกระแสความสับสน ตื่นตระหนก ประสงค์ที่จะก่อให้เกิดความเสียหาย และเชื่อมั่นในการบริหารราชการของรัฐบาล

          คสช.ขอให้พี่น้องประชาชนและสื่อมวลชนทุกท่านได้เฝ้าติดตามข้อมูลข่าวสารจากเจ้าหน้าที่ของรัฐ และมีวิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสารในช่องทางอื่น ๆ ซึ่งในช่วงเวลาอันสำคัญนี้ คสช.ยังคงต้องดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย สนับสนุนการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล สร้างความสงบเรียบร้อยให้กับบ้านเมือง และนำไปสู่โรดแม็พที่วางไว้


                

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ