ข่าว

"อนุดิษฐ์" ชี้ กระแสเปลี่ยนหัวหน้าพรรค พท.เลื่อนลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุดิษฐ์" ชี้ กระแสเปลี่ยนหัวหน้าพรรค เลื่อนลอย เชื่อ ข่าวเลื่อยเก้าอี้ "เจ๊หน่อย" ไม่กระทบ ยัน ต้องรอปลดล็อกก่อน 

          น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีต รมว.ไอซีที กล่าวถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนตัวผู้นำพรรคเพื่อไทย ว่า ข้อเท็จจริงตอนนี้ผู้นำพรรคเพื่อไทย คือ รักษาการหัวหน้าพรรค และรักษาการเลขาธิการพรรค กฎหมายยังไม่เปิดโอกาสให้เลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ ข่าวที่ออกมาจึงไม่สมเหตุผลและที่มีการตั้งข้อสังเกตเป็นการปล่อยข่าวเพื่อเลื่อยขาคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ตอนนี้พรรคการเมืองยังทำอะไรไม่ได้ต้องรอการดำเนินการตามกฎหมาย หากใครจะคิดเช่นนี้คงเป็นเรื่องส่วนตัว
        เมื่อถามถึงกระแสข่าว อดีต ส.ส.อีสานและเหนือ ไม่สนับสนุน คุณหญิงสุดารัตน์ น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า ข่าวดังกล่าวเป็นข่าวที่ไม่มีผู้พูดจึงเป็นเรื่องลอยๆที่จับต้นชนปลายไม่ได้ และคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้ใหญ่ของพรรคคนหนึ่ง ที่ได้รับการยอมรับจากส.ส.ในทุกภาค วันนี้พรรคเพื่อไทยมีผู้ใหญ่หลายท่าน ที่มีความรู้ความสามารถ และมีความเหมาะสมเป็นที่ยอมรับของคนส่วนใหญ่ แต่คงไม่มีใครได้รับการยอมรับจากสมาชิกพรรค 100% 
            ทั้งนี้เมื่อถึงเวลาที่กฎหมายเปิดให้มีการเลือกตัวหัวหน้าพรรค เสียงส่วนใหญ่ไว้ใจให้ใครทำหน้าที่ก็ต้องเป็นตามนั้น และไม่ว่าผู้ใหญ่คนไหนได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ คิดว่าคนในพรรคพร้อมให้การสนับสนุน ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น และมองว่าข่าวที่ออกมาเมื่อไม่มีที่มาที่ไป คงไม่กระทบอะไรกับตัวคุณหญิงสุดารัตน์แต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ