ข่าว

"บิ๊กป้อม" ชู "บิ๊กตู่" ตอบโจทย์นักการเมืองรุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ชู "บิ๊กตู่" ตอบโจทย์นักการเมืองรุ่นใหม่ สร้างประเทศอยู่ดี-กินดี ออกตัวสื่อคิดกันเอง นายกฯคนนอกชื่อ "ประยุทธ์"

           เมื่อเวลา 11.20 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีที่ให้ประชาชนพิจารณาว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความเหมาะสมเป็นนายกฯคนนอกหรือไม่ ว่า สื่อเป็นผู้ถามเอง ขณะนี้ยังไม่รู้ว่านายกฯคนนอกจะเป็นใคร จะทำอย่างไร ซึ่งทุกอย่างต้องยึดตามรัฐธรรมนูญ ก็แล้วแต่ประชาชนว่าจะเอาใคร และนักการเมืองแบบใหม่ที่ตนอยากเห็นนั้น คือคนที่ทำให้ประชาชนได้ประโยชน์ อยู่ดีกินดี และบ้านเมืองเจริญ มีความสงบเรียบร้อย เชื่อว่าทุกคนต้องการเช่นนั้น

           ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ตอบโจทย์นักการเมืองรุ่นใหม่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "แล้วท่านทำหรือเปล่าล่ะ" เมื่อถามว่า ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ทำถือว่าตอบโจทย์หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็ท่านทำไปแล้ว"

           เมื่อถามว่า เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ประกาศตัวเป็นนักการเมืองจะถูกตั้งข้อสังเกตว่าคสช.ไม่เป็นกลางทางการเมือง พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า "แล้วพล.อ.ประยุทธ์ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ แล้วสื่อรู้ได้อย่างไรว่าพล.อ.ประยุทธ์จะเป็นนายกฯคนนอก วันนี้สื่อคิดไปเองไม่ได้ จะคิดอย่างนั้นได้อย่างไร ผมไม่ได้พูดกับพล.อ.ประยุทธ์ และท่านก็ไม่คิดเรื่องการเมืองเท่าไรหรอก"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ