ข่าว

ปชช.อยากให้เพื่อไทยเป็นใหญ่ในแผ่นดิน : "บิ๊กจิ๋ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กจิ๋ว" เปิดบ้านให้ ส.ส.อีสานพรรคเพื่อไทย อวยพรปีใหม่ เชื่อประชาชนอยากให้เพื่อไทยเป็นใหญ่ในแผ่นดิน

 

                 10 ม.ค.2561 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านปิ่นประภาคมพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดบ้านให้ อดีตส.ส.อีสาน พรรคเพื่อไทย นำโดยนายชวลิต วิชยสุทธิ์ นายไพจิต ศรีวรขาน นายประยุทธ ศิริพานิชย์ เข้าอวยพรปีใหม่ โดยพล.อ.ชวลิต ยืนยันเจตนารมณ์ระหว่างอวยพร ว่า จะไม่ขอยุ่งกับการเมืองในรูปแบบปัจจุบัน แต่ขอยุ่งกับประชาชน โดยจะจัดตั้งกองกำลังส่วนที่ 3 เป็นกองกำลังที่ปฏิบัติงาน เพื่อประชาชนเป็นหลัก

                 "เนื่องจากวันนี้ ประชาชนยังมีความยากลำบากอยู่จึงขอนำประชาชน ไปทำในสิ่งที่ถูกต้อง เช่นการเกษตร หรือการปลูกข้าวที่ เคยเป็นเจตนารมณ์ของตน ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าข้าวจากไร่ละ 5,000 บาท เป็น 30,000 หรือ 300,000 บาท แต่ไม่มีโอกาสได้ทำ เพราะขณะนั้นมีปัญหา และขณะนี้ประชาชนก็ยังมีปัญหาว่า เงินไม่มี จึงควรเติมเงินเข้าสู่ระบบการเงินการคลัง และปรับแนวคิดการทำงาน 3 ขั้นในการพัฒนาเศรษฐกิจ และยกฐานะเกษตรกร" พล.อ.ชวลิต กล่าว 

                 พล.อ.ชวลิต กล่าวอีกว่า หากตนได้มีโอกาสกลับเข้าไปมีตำแหน่งหน้าที่แบบเมื่อก่อนนี้ จะปรับหลักสูตรโรงเรียนนายร้อยฯ ให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ และไม่ว่าในอนาคตประเทศไทย จะใช้ระบอบการปกครองอะไรก็ตาม ทั้งประชาธิปไตย สังคมนิยม หรือคอมมิวนิสต์ แต่ก็ขอให้ทำเพื่อประชาชน For The People

                 พล.อ.ชวลิต ยังกล่าวว่า ขอให้พรรคเพื่อไทยแก้ปัญหาให้ประชาชนในทางที่ถูกต้อง เพราะประชาชนมุ่งหวังให้พรรคเพื่อไทยเป็นใหญ่ในแผ่นดิน สร้างความมั่นคงให้ประเทศ และราชบัลลังก์ และขอให้พรรคเพื่อไทยอดทน เพราะงานการเมืองไม่ใช่เรื่องง่าย

ปชช.อยากให้เพื่อไทยเป็นใหญ่ในแผ่นดิน : "บิ๊กจิ๋ว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ