ข่าว

อดีต ส.ส. เพื่อไทย ประกาศ ยอมตายอยู่กับพรรค !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประยุทธ์ ศิริพานิชย์" นำอดีต ส.ส. อีสานให้คำมั่นไม่ทิ้งพรรคเพื่อไทย "หัวหน้าพรรค" ขออย่าวอกแวกสถานการณ์ มุ่งเดินหน้าเตรียมพร้อมรับเลือกตั้ง

 

               10 ม.ค.2561 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ มีกลุ่มอดีต  ส.ส. พรรคเพื่อไทย  นำโดย นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ ประธานภาคอีสาน และมีอดีตส.ส. เข้าร่วมอาทินายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯ นายไพจิตร ศรีวรขาน อดีต ส.ส. นครพนม นายธเนศ เครือรัตน์ ส.ส. ศรีสะเกษ นายธนิก มาศรีพิทักษ์ อดีต ส.ส.ขอนแก่น  ได้เข้าอวยพรปีใหม่ต่อ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และรักษาการกรรมการบริหารพรรค  

               โดยในการอวยพรนายประยุทธ์ได้กล่าวยืนยันว่า  จะยืนหยัดเคียงบ่าเคียงใหล่ ส.ส.อีสานได้พูดคุยในฐานะเพื่อนฝูง เมื่อเจอตามโอกาสต่างๆ ก็ได้พูดว่าสถานะของพี่น้องชาวอีสานถูกสังคมการเมืองจับตามองว่าจะอยู่หรือจะไป และเป็นพื้นที่แข่งขันสูง เป็นพื้นที่แย่งชิงสูง  ขอเรียนท่านหัวหน้าแทนเพื่อสมาชิกว่า พวกตนขอยืนหยัดที่จะเคียงบ่าเคียงไหล่กับหัวหน้าและ กรรมการบริหารพรรคที่นี่ นี่คือคำยืนยัน 

อดีต ส.ส. เพื่อไทย ประกาศ ยอมตายอยู่กับพรรค !!

               "ชีวิตนี้ให้ใครไม่ได้แล้ว จะผ่องแผ้วมืดมิดไม่คิดหนี ขอมอบให้เพื่อไทยทั้งชีวี จะสิ้นลงตรงนี้ก็ยอมตาย  นี่คือความในใจ" นายประยุทธ์กล่าวเป็นกลอน

อดีต ส.ส. เพื่อไทย ประกาศ ยอมตายอยู่กับพรรค !!

               จากนั้นก็ได้มอบดอกไม้ให้  โดย พล.ต.ท.วิโรจน์ ได้กล่าวต่อบว่าพวกเราเป็นที่พึ่งของประชาชน วันนี้เรารอดตายแล้ว รอดอย่างปาฏิหาริย์ ตน เลขาธิการพรรคและกรรมการบริหารพรรคก็ได้ดูแลรักษาสิ่งนี้ไว้ สถานการณ์ในขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม มีข่าวการเลือกตั้งเรื่องการสืบทอดอำนาจ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร พวกเราไม่ต้องสนใจ

               "ขอให้ทุกคนทุกฝ่าย เตรียมการเลือกตั้งไว้ให้พร้อม แม้ขณะนี้ จะมีข่าวการดึงตัวหรือการแยกพวกเราออกไป ก็อย่าไปหวั่นไหว  ขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมกับการเลือกตั้ง และพรรคก็ยังยึดมั่นตามอุดมการณ์ของพรรค" พล.ต.ท.วิโรจน์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ