ข่าว

"เผดิมชัย" แจง "ประยุทธ์" แค่มาเล่นกอล์ฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เผดิมชัย"แจงภาพถ่ายพร้อม "ประยุทธ์" ชี้แค่มาเล่นกอล์ฟที่สนามของตัวเอง เผย "ลุงตู่" ไม่พูดการเมืองสักแอะ

นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์  อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานจากพรรคเพื่อไทย  ให้สัมภาษณ์รายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ถึงกรณีที่ ตระกูล "สะสมทรัพย์"  ถ่ายภาพร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก จนเกิดกระแสว่า นายกฯรัฐมนตรีกำลังต่อสายทางการเมืองหรือไม่ ว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาสนามกอล์ฟนิกันติของตนได้รับรางวัลสนามกอล์ฟดีเด่นของเอเชียแปซิฟิค ทำให้เกิดข่าวสะพัดคนก็อยากมาเล่น และในวันอาทิตย์ที่ ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมาซึ่งปกติวันอาทิตย์ตนและครอบครัวก็ไปเป็นปกติอยู่แล้ว เพื่อไปกินแาแฟตอนเช้าๆ ท่านนายกฯให้ใครมาจองเราก็ไม่รู้ จองตอน 08.30 น. รถนำก็ไม่มี  และมีทหารมา 2-3 คน เราก็ตกใจ  เขาก็บอกว่าเป็นท่านนายกฯมา  เมื่อเราเป็นเจ้าของสนามเราก็ต้อนรับ ใครมาเราก็ต้อนรับเป็นปกติ   ท่านก็มาปกติ อาหารก็เหมือนที่ทุกคนทาน   มาสองก๊วน 

    นายเผดิมชัยกล่าวต่อว่า ทางสนามของตนต้อนรับกระทั่งพระราชินีจากมาเลย์  เราก็เหมือนร้านอาหาร เซเลบริตี้มาก็อยากถ่าย ผู้จัดการสนามกอล์ฟชื่อเหมียว เหมียว  ก็ขอถ่ายเพื่อเป็นเกียรติว่าผู้ใหญ่ให้เกียรติมาเล่น  เป็นเรื่องปกติมาก

    ส่วนใครส่งภาพนี้จนกระทั่งนายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทยนำมาเผยแพร่นั้น  นายเผดิมชัย กล่าวว่า  พวกเราไม่รู้ว่า เด็กที่คะนองที่ถ่ายรูป  เราเป็นนักการเมือง ลูกน้องก็มีออฟไซด์หรือไม่ออฟไซด์ เราก็ไม่รู้ ไม่ใช่ประเด็นใหญ่   นายกฯยังบอกลยว่าจะมาดูสนาม ท่านยังบอกทำไมคนไทยต้องไปเสียเงินเล่นที่ต่างประเทศ   เราก็เห็นว่าในทีวีท่านนายกฯพูดดุ แต่ทำไมพูดสร้างสรรค์ได้  ท่านก็ชมสนามว่าสวย 
 
    "ท่านไม่พูดการเมืองสักแอะเลย" นายเผดิมชัยกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ