ข่าว

โหร สว.บอก "บิ๊กตู่"ต้องตัดใจ ปลด "บิ๊กป้อม" ก่อนเสื่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหร สว. เสนอ ปรับ "บิ๊กป้อม" พ้น ครม. เพื่อความคล่องตัว อุดช่องโหว่

          17 ธ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงาน ในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ –แชร์ในเฟชบุ๊คของ นายบุญเลิศ ไพรินทร์ (https://www.facebook.com/pairindra) อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ฉะเชิงเทรา (สส.)หรือฉายาโหร สว. มีเนื้อหาระบุ ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ปรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและ รมว.กลาโหม พ้นจากตำแหน่ง  เพื่อความคล่องตัวในการทำงาน และไม่ตกเป็นเหยื่อ ให้ฝ่ายการเมืองหยิบยกมาเป็นประเด็นโจมตี บิดเบือน จนทำให้สังคมเสื่อมศรัทธา นำไปสู่ความยากลำบากในการดำรงอยู่ของตนได้

โหร สว.บอก "บิ๊กตู่"ต้องตัดใจ ปลด "บิ๊กป้อม" ก่อนเสื่อม

          โหร สว. ยังบอกอีกว่า ตนไม่มีปัญหากับการเมือง ที่เป็นไปเพื่อชาติราชบัลลังก์และประชาชนอย่างแท้จริง ไม่เอาประชาธิปไตยจอมปลอมมาบังหน้า เพื่อแสวงหาอำนาจแล้วโกงด้วยการทำลายชาติราชบัลลังก์และประชาชน การเมืองจะต้องยึดอุดมการณ์สุดท้ายคือความเจริญเติบโตก้าวหน้าของชาติจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และการสร้างความเป็นธรรมความผาสุกและความอิ่มปากอิ่มท้องของประชาชน โดยถ้วนหน้ากัน

         โหร สว.ย้ำว่า นักการเมืองต้องระลึกเสมอว่า อำนาจต้องมีไว้เพื่อสร้างความดีงามของสามสิ่งดังกล่าวแล้วเท่านั้น อำนาจไม่ได้มีไว้เพื่อสร้างความร่ำรวยให้ตนเอง ไม่ได้มีไว้เพื่อกลั่นแกล้งใครๆและไม่ได้มีไว้เพื่อตอบแทนบุญคุณใครทั้งนั้น ตนอดนึกถึงคำคมที่ผู้นำจีนคนหนึ่งกล่าวโดยสรุปว่า "ต้องไม่เอาผลประโยชน์ของชาติไปตอบแทนบุญคุณส่วนบุคคลโดยเด็ดขาด"ตนจะปฏิเสธและขอเป็นปฏิปักษ์กับการเมืองที่มุ่งแสวงหาอำนาจเพื่อการทำลายชาติราชบัลลังก์และประชาชนในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ