ข่าว

"บิ๊กตู่" แบะท่า พร้อมเป็นนายกฯต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่ ลงพื้นที่กาฬสินธุ์อารมณ์ดี ฟ้อนรำ-กินหนอน แบะท่าพร้อมอยู่ต่อ หลัง ปชช.ขอให้อยู่อีก 10 ปี บอก "อยู่ที่พวกเราว่าจะให้อยู่ไหม ให้อยู่ก็อยู่"

 

           13 ธ.ค.60 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะ อาทิ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ยุติธรรม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายกฤษฎา บุญราช รมว.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางลงพื้นที่อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อติดตามความก้าวหน้าการบริหารงานตามนโยบายของรัฐบาล พร้อมเยี่ยมเยียนประชาชน

"บิ๊กตู่" แบะท่า พร้อมเป็นนายกฯต่อ

           โดย พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าผ่อนคลายและอารมณ์เป็นพิเศษ ซึ่งระหว่างเดินทางถึงท่าอากาศยานร้อยเอ็ด เพื่อนั่งเฮลิคอปเตอร์ ต่อไปยังสนามกีฬากลางบ้านโพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ได้โบกมือทักทายประชาชนชาวร้อยเอ็ด ด้วยการโบกมือทำท่า I love you และเมื่อเดินทางถึงจ.กาฬสินธุ์ พล.อ.ประยุทธ์ ได้นั่งรถอีแต้ก พร้อมกล่าวกับชาวบ้านว่า "ท่านไม่ได้เรียกร้องให้ผมมา แต่ผมอยากมาคิดถึงกาฬสินธุ์ นำร่องแก้ยากจน ต้องช่วยกันทำเพื่อลูกหลานของเราด้วย ผมคิดถึง ผมถึงมา ไม่ได้หวังอะไร และดีใจที่มาที่นี่ เคยตามเสด็จพระราชินี เมื่อ 40 ปีที่แล้ว ต้นไม้ยังร่มรื่น ผมจะมาทำให้ดีๆขึ้น"   

                 "บิ๊กตู่" แบะท่า พร้อมเป็นนายกฯต่อ                      ซึ่งระหว่างพบปะประชาชนพล.อ.ประยุทธ์ได้บอกกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยว่า "อย่าไปกันชาวบ้าน ปล่อยเขา เขามาด้วยใจ ไม่ต้องเกณฑ์" โดยชาวบ้านได้กล่าวกับพล.อ.ประยุทธ์ว่า "นายกฯตัวจริงหล่อไม่แก่เหมือนในทีวี" ทำให้พล.อ.ประยุทธ์แซวกลับว่า "นั่นตัวปลอม นี่ตัวจริง รักทุกคนนะ"  จากนั้นชาวบ้านกล่าวว่า "อยากให้นายกฯอยู่อีก 10 ปี อยู่นานๆ" โดยพล.อ.ประยุทธ์ ตอบกลับว่า "ค่อยว่ากัน ก็อยู่ที่พวกเราว่าจะให้อยู่ไหม ให้อยู่ก็อยู่"    

                        "บิ๊กตู่" แบะท่า พร้อมเป็นนายกฯต่อ

           ทั้งนี้ระหว่างลงพื้นที่พล.อ.ประยุทธ์มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และอารมณ์ดี ประชาชนชวนให้กินหนอน พล.อ.ประยุทธ์ก็ไม่ปฏิเสธพร้อมกล่าวติดตลกว่า "อะไรที่พูดไม่ได้กินหมด" นอกจากนี้พล.อ.ประยุทธ์ ยังฟ้อนรำโปงลางกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ