ข่าว

“วิลาศ” ขอรอฟังจากปาก"ประวิตร"แจงนาฬิกาหรู-แหวนเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วิลาศ” ไม่มั่นใจคนใกล้ชิด“บิ๊กป้อม” แจงนาฬิกาหรู-แหวนเพชร เป็นของแม่-เพื่อนนักธุรกิจจริงหรือไม่ ขอรอฟังจากปากเจ้าตัว  ลั่นหากป.ป.ช.เชื่อคำควรยุบทิ้ง  

         เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.เวลา 10.30 น.ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายวิลาศ จันทร์พิทักษ์ อดีตส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงกรณีการตรวจสอบนาฬิกาหรูและแหวนเพชร ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ว่า กรณีดังกล่าวตนจะไม่ยื่นเรื่องให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)ดำเนินการตรวจสอบ  เนื่องจากไม่ไว้ใจในความสนิทสนมใกล้ชิด ระหว่างพล.อ.ประวิตรกับประธานป.ป.ช. เพราะไปยื่นเรื่องร้องเรียนตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์

       ส่วนกรณีที่มีแหล่งข่าวใกล้ชิดพล.อ.ประวิตร ออกมาระบุว่าแหวนเพชรเป็นของมารดา และนาฬิกาหรูเป็นของเพื่อนนักธุรกิจนั้น  ตนไม่มั่นใจว่าพล.อ.ประวิตร จะชี้แจงแบบนั้นหรือไม่ เพราะพล.อ.ประวิตรเองเคยระบุว่าจะชี้แจงเป็นหนังสือ แต่วันนี้ตนยังไม่เห็นและต้องรอดูหลังจากนี้  ซึ่งหากมีการชี้แจงในลักษณะดังกล่าวจริง และป.ป.ช. เชื่อคำชี้แจงดังกล่าว ตนขอเสนอให้ยุบป.ป.ช.หน่วยงานแรก  เพราะไม่สมควรที่จะตรวจสอบการทุจริตอีกต่อไป เนื่องจากการทำงานของ ป.ป.ช.ที่ผ่านมาถือว่ามีความล่าช้ามาโดยตลอด

       อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง - (คลิก) ป.ป.ช. ขอตรวจสอบก่อน อย่าเพิ่งเดาปมนาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม"

                                  - (คลิก) นาฬิกา เพื่อน -"บิ๊กป้อม"  อ้างง่ายเกินไป

                                   -(คลิก)  จริงป่าว ? แหวน-นาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" ของแม่-เพื่อน  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ