ข่าว

ญาติ-นักการเมือง รับศพ 'สุรินทร์ พิศสุวรรณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ-นักการเมือง รับศพ 'สุรินทร์ พิศสุวรรณ' ประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามที่บ้านพักย่านท่าอิฐ จ.นนทบุรี ก่อนทำพิธีฝังศพพรุ่งนี้ (1 ธ.ค.60)

               

               เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 พ.ย.60 ที่ รพ.รามคำแหง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก นำโดย พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมด้วยแพทย์ประจำ รพ.รามคำแหง จำนวน 4 คน ได้นำศพ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อายุ 68 ปี เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะรอรับศพมีญาติของ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ และนักการเมืองประมาณ 15 คน มารอรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีที่บ้านท่าอิฐ จ.นนทบุรี และจะแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนพร้อมทั้งขอไม่ให้ถ่ายรูปใดๆ

               นายสมพล รัตนภิบาล คนใกล้ชิดของ ดร.สุรินทร์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ดร.สุรินทร์ แต่งตัวเพื่อไปงานที่ไบเทค บางนา แล้วเกิดอาการแน่นหน้าอกและทรุดลง ญาติและแพทย์พยามปั๊มหัวใจระหว่างทางมาโรงพยาบาล และมาถึงโรงพยาบาล แต่ร่างกายของ ดร.สุรินทร์ ไม่ตอบสนอง เสียชีวิตเมื่อเวลา 15.06 น. ซึ่งเบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตก่อนมาถึงโรงพยาบาล

               สำหรับ ดร.สุรินทร์ ไม่มีโรคประจำตัว มีการตรวจสุขภาพประจำปี และออกกำลังกายเป็นประจำ

               ทั้งนี้เบื้องต้นญาติได้นำร่างของ ดร.สุรินทร์ ไปไว้ที่บ้านพักในซอยพิศสุวรรณ ใกล้กับมัสยิดท่าอิฐ ต.ท่าอิฐอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนจะทำพิธีฝั่งตามศาสนาอิสลามในวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 13.00 น. ที่มัสยิดท่าอิฐ โดยคาดว่าจะมีอดีตนักการเมืองและบุคคลใกล้ชิดเข้าร่วมแสดงความอาลัยจำนวนมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ