ข่าว

'ศรีวราห์'เผย ยกเลิกพาสปอร์ต'ยิ่งลักษณ์' 4 เล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. ยืนยัน ก.ต่างประเทศ ยกเลิกพาสปอร์ต ยิ่งลักษณ์ ไปแล้ว 4 เล่ม ย้ำประสานอินเตอร์โพลล่าตัว แต่ยังไร้วี่แวว

               
               สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) - เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2560 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ด้านความมั่นคง กล่าวถึงการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องหาหลบหนีศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ฐานปล่อยปละละเลย ไม่ระงับยับยั้ง เป็นเหตุให้เกิดการทุจริตในโครงการจำนำข้าว ว่า จนถึงขณะนี้ตำรวจยังคงติดตามเบาะแสของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากการสอบถามไปยังตำรวจสากล หรืออินเตอร์โพล และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องรายงานความคืบหน้าทุก 7 วัน แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว โดยขณะนี้ยังไม่มีประเทศใดตอบกลับมาว่าพบเห็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ใด และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลการขอลี้ภัยของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ด้วย
               พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า ส่วนการยกเลิกหนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ประสานไปยังกระทรวงการต่างประเทศ และกระทรวงการต่างประเทศได้ยกเลิกหนังสือเดินทางไปแล้ว 4 เล่ม ประกอบด้วย 1.หนังสือเดินทางทูต เลขที่ CD1000101 , 2.หนังสือเดินทางทูต เลขที่ CD1002731 , 3.หนังสือเดินทางบุคคลทั่วไป เลขที่ AA3085997 และ 4.หนังสือเดินทางบุคคลทั่วไป เลขที่ AA4522382 เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
               ส่วนกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ยื่นอุทธรณ์ หรือขอขยายระยะเวลาอุทธรณ์ออกไป หลังครบกำหนด 30 วัน เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น ประเด็นนี้เป็นเรื่องของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ สำหรับในส่วนของตำรวจได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องไปหมดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ