ข่าว

น่ารัก !! ‘แฝดจิ๋ว’ ลั่นจะปกป้องตาตา ‘ทักษิณ’ จากคนใจร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เอม พินทองทา’ เผย ลูกสาวฝาแฝดสงสัยถามทำไมไม่เคยเจอตาตาที่เมืองไทย? กอดให้กำลังใจ ‘ทักษิณ’ สู้ๆ พร้อมปกป้องจากคนใจร้ายมารังแก


               เอม พินทองทา (ชินวัตร) คุณากรวงศ์ บุตรสาว ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม aimpintongta เผย ลูกสาวฝาแฝดโตแล้ว !! ถามแม่ว่า "ทำไมไม่เคยเจอตาตาที่เมืองไทย? อยากให้ตาตากลับบ้านด้วย" ระบุ

 

น่ารัก !! ‘แฝดจิ๋ว’ ลั่นจะปกป้องตาตา ‘ทักษิณ’ จากคนใจร้าย

 

               " จูงมือกัน รักกัน ดูแลกัน สองจิ๋วของแม่โตแล้ว ... รู้สึกว่าลูกโตแล้วจริงๆ ตอนเค้าถามแม่ว่า 'ทำไมไม่เคยเจอตาตาที่เมืองไทย? อยากให้ตาตากลับบ้านด้วย' ... เด็กๆ โตจนพูดรู้เรื่องแล้ว เช้าอีกวันถัดมา (อีก 1 วันที่เลวร้ายของครอบครัวของเรา) เด็กๆ วิ่งไปกอดตาตาแล้วพูดว่า 'ตาตาสู้ๆ นะคะ !! ถ้าคนใจร้ายมารังแกตาตาเราจะปกป้องเอง !! เพราะเราแข็งแรง" ... เอมคิดว่าตัดสินใจถูกที่พาลูกๆ มาทริปนี้ นี่คือความตั้งใจของเอมและพี่พงศ์ที่มายาวในครั้งนี้ เพื่ออยู่กับตาตาในวันหนักๆ ... (อีกวัน...) นี่คือคำว่าครอบครัวในแบบที่เอมโตขึ้นมา เรามีกันและกันเสมอ ทั้งในวันที่แดดออก และในวันที่ฝนตก มาเติมกำลังใจให้กันและกัน แล้วเราก็แยกย้ายกลับไปใช้ชีวิตของเรา ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดในทุกๆ วัน #ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่มีให้ครอบครัวของเราเสมออยู่ข้างๆเราเสมอนะคะมีค่ามากจริงๆค่ะ "

 

 

 

จูงมือกัน รักกัน ดูแลกัน () สองจิ๋วของแม่โตแล้ว ... รู้สึกว่าลูกโตแล้วจริงๆตอนเค้าถามแม่ว่า "ทำไมไม่เคยเจอตาตาที่เมืองไทย? อยากให้ตาตากลับบ้านด้วย" ... เด็กๆโตจนพูดรู้เรื่องแล้ว เช้าอีกวันถัดมา (อีก1วันที่เลวร้ายของครอบครัวของเรา) เด็กๆวิ่งไปกอดตาตาแล้วพูดว่า "ตาตาสู้ๆนะค่ะ!! ถ้าคนใจร้ายมารังแกตาตาเราจะปกป้องเอง!! เพราะเราแข็งแรง " ... เอมคิดว่าตัดสินใจถูกที่พาลูกๆมาทริปนี้ นี่คือความตั้งใจของเอมและพี่พงศ์ที่มายาวในครั้งนี้ เพื่ออยู่กับตาตาในวันหนักๆ ... (อีกวัน...) นี่คือคำว่าครอบครัวในแบบที่เอมโตขึ้นมา เรามีกันและกันเสมอ ทั้งในวันที่แดดออก และในวันที่ฝนตก มาเติมกำลังใจให้กันและกัน แล้วเราก็แยกย้ายกลับไปใช้ชีวิตของเรา ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดในทุกๆวัน #ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่มีให้ครอบครัวของเราเสมออยู่ข้างๆเราเสมอนะคะมีค่ามากจริงๆค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Aim Pintongta (@aimpintongta) เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ