ข่าว

อีกแล้ว!! "ลูกสาวทักษิณ" โพสต์ความในใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอม" พินทองทา ชินวัตร ลูกสาวอดีตนายกฯทักษิณ โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว (ชมภาพชุด)

 

               "เอม" พินทองทา ชินวัตร ลูกคนกลางของอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพเดินจูงมือกับพ่อเมื่อ 11 ปีที่แล้วและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว (@aimpintongta) ถึงเรื่องราวและความรู้สึกของเธอหลังจากผู้เป็นพ่อถูกยึดอำนาจโดยคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 

อีกแล้ว!! "ลูกสาวทักษิณ" โพสต์ความในใจ

 

อีกแล้ว!! "ลูกสาวทักษิณ" โพสต์ความในใจ

 

             "วันนี้เมื่อ 11 ปีที่แล้ว...เอมเป็นคนแรกในครอบครัวที่ได้เจอพ่อหลังจากปฏิวัติ 19 กันยายน ปี 2549 ตอนนั้นเรียนปริญญาโทอยู่ที่ลอนดอน 
วันนี้ ปีนี้ เอมก็ได้มาอยู่ที่ลอนดอนกับพ่ออีกครั้ง พร้อมครอบครัวลูก 3 ของเรา... 11 ปีผ่านไป พ่อยังมีพลังงานที่จะคิดเรื่องธุรกิจต่างๆ มีหลายโปรเจ็คที่เริ่มทำไปแล้วและกำลังจะเริ่มทำ มีพลังงานคิดเรื่องอื่น ไม่ปล่อยให้เรื่องการเมืองมาหยุดทุกอย่าง...ชีวิตก้าวไปข้างหน้า

             เอมยังจำได้ดี เมื่อ 6 ปีที่แล้วเอมบอกพ่อว่า อยากรอพ่อกลับมาเอมถึงจะแต่งงาน...แต่พ่อและแม่ยืนยันให้เอมดำเนินชีวิตต่อไป อย่าหยุดรอเรื่องการเมือง ชีวิตต้องก้าวไปข้างหน้า...จนวันนี้เอมมีลูก 3 คนมาอยู่ตรงหน้าคุณตาตาแล้ว...(ถ้าวันนั้นรอ...คงยังไม่มี) หรือแม้กระทั่งก่อนมาเจอพ่อคราวนี้ เอมเองยังเครียด กังวล เป็นห่วง ท้อใจกับเรื่องที่เกิดกับครอบครัวเรา และกับคนที่เรารัก...แต่พอมาเจอพ่อ กลับกลายเป็นสบายใจและมีกำลังใจขึ้นมาก แปลกใจเสมอว่าพ่อเอาพลังบวกมาจากไหนตลอด11ปีนี้...พ่อบอกว่า "We live for today and tomorrow, not yesterday" ใช้ชีวิตแบบมองวันนี้และวันข้างหน้า ไม่ใช่อดีต! พ่อทำให้คนรอบข้างมีรอยยิ้มได้ทุกวันอย่างน่าทึ่ง การมาหาพ่อเพื่อมาให้กำลังใจพ่อ กลับได้กำลังใจกันเองกลับไปทุกที...ลูกภูมิใจในความอดทนและพลังบวกของพ่อจริงๆค่ะ จะจับมือพ่อเดินแบบนี้ตลอดไปค่ะ"

             ทั้งนี้มีผู้เข้ามากดถูกใจและเขียนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น  
             yuyyuy : ชอบ. " ที่บอกว่าไปให้กำลังใจ แต่เรากลับได้กำลังใจกลับมา. ". คิดตามและมองเห็นภาพเลยค่ะ สู้ๆนะคะ. คุณตาและคุณแม่ของเด็กๆ ทั้งสามที่น่ารัก เป็นกำลังใจค่ะ. 
             jaoykorat : ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะซึ้งสุดๆน้ำตาจิไหล
             yoye_zaza : สู้ๆๆนะคะอ่านแล้วน้ำตาจะไหล! รักครอบครัวชินวัตรมากๆๆคะ
             yupadeesai : คนคิดดีทำดี...คิดทุกอย่างเป็นบวกไม่ใช่ปัญหา...แต่ถึงกระนั้นก็อดคิดแทนไม่ได้ว่า พรุ่งนี้เขาจะเอาอะไรอีก...เขาจะหยุดไหม เราน่ะหยุดแล้ว ครอบครัวท่านมีทุกอย่างที่เพอร์เฟค...แต่ขาดแค่อย่างเดียวคือการได้รับความยุติธรรมเหมือนคนอื่นๆ...หวังว่าข้อความนี้ไม่ไปบาดใจใครนะคะ....เราพร้อมจะอยู่เคียงข้างในใจเสมอ...
             maam_vtn : รักนะคะ
             amarachalothorn : รักครอบคร้วชินทุกคนคะ รักอ่ะ
             nanny_krit : สู้ๆคะ รักครอบครัว ชินวัตร จากคนเชียงราย
             angoonhouse : อ่านข้อความที่บรรยายมาจากใจของน้องเอมแล้วพี่ยิ้มตลอดพร้อมกับความอิ่มเอมใจค่ะ รักค่ะ
             kibkae_za : ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจคุณเอมและครอบครัวนะคะ
             priyaput_t_t :รากหญ้ายังรักและคิดถึงเสมอค่ะ
             ploywarin : รักครอบครัวนี้เสมอมาค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

             ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าในระยะหลัง หลังจากการหายตัวไปของอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หรือ "อาปู" ปรากฏว่า "เอม" ได้โพสต์ข้อความที่สื่อเกี่ยวกับครอบครัวชินวัตรบ่อยขึ้น  ในขณะทีพี่ชาย คือ "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวคดีเกี่ยวกับกรณีที่ธนาคารกรุงไทยปล่อยกู้ให้กับกลุ่มกฤษดามหานคร ในระยะหลัง ไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียเหมือนเดิม 

อีกแล้ว!! "ลูกสาวทักษิณ" โพสต์ความในใจ

อีกแล้ว!! "ลูกสาวทักษิณ" โพสต์ความในใจ

อีกแล้ว!! "ลูกสาวทักษิณ" โพสต์ความในใจ

อีกแล้ว!! "ลูกสาวทักษิณ" โพสต์ความในใจ

อีกแล้ว!! "ลูกสาวทักษิณ" โพสต์ความในใจ

***ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aimpintongta @ingshin21 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ