ข่าว

"อุ๊งอิ๊ง" อัพรูปคู่ "ยิ่งลักษณ์" บอก"รักนะคะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิ๊ง" โพสต์รูปคู่ "อาปู" บอก "รักนะคะ" ขณะที่ "เอม" ลงไอจี ขอบคุณทุกกำลังใจ เปรย วันนี้มีหลายสิ่งที่ไกลเกินความสามารถเรา 


          27 ส.ค.60 - หลังจากเมื่อวานนางสาวแพทองธาร ชินวัตร และ นางพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ ลูกสาวทั้งสองคนของนายทักษิณชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแสดงความขอบคุณทุกกำลังใจที่มีต่อครอบครัว เป็นครั้งแรกหลังนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯผู้เป็นอา ไม่ไปศาลตามนัด (อ่านต่อ...“เอม - อุ๊งอิ๊ง” โพสต์ขอบคุณ หลัง “ยิ่งลักษณ์” หนี )

          ล่าสุดทั้งสองคนได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง

          นางสาวแพทองธาร ได้โพสต์เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า Ing Shinawatra ซึ่งเป็นรูปถ่ายคู่กันของนางสาวแพทองธาร กับนางสาวยิ่งลักษณ์ โดยมีข้อความระบุว่า "รักนะคะ" พร้อมสัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดง และมีการแฮชแท็กไปยังเฟซบุ๊คของนางสาวยิ่งลักษณ์ที่ชื่อ Pouyingluck Shinawatra 

          ขณะเดียวกัน ในอินสตราแกรมหรือไอจีของนางพินทองทา ที่ชื่อ aimpintongta ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมข้อความ "ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากครอบครัวพี่พงศ์อย่างอบอุ่นเสมอค่ะ และขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เขียนคอมเมนท์มาให้เอมและครอบครัวนะคะ... ทุกวันนี้มีหลายสิ่งที่ไกลเกินความสามารถเรา... ก็ได้แต่พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในทุกบทบาท... ขอขอบคุณทุกความห่วงใยจากเพื่อนๆและทุกๆคนที่รักกันเสมอค่ะ"  


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ