ข่าว

"บิ๊กป้อม" ขอกองเชียร์ "ยิ่งลักษณ์" อย่าป่วน !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ขอกองเชียร์ "ยิ่งลักษณ์" อย่าป่วน มั่นใจไม่เกิดเหตุวุ่นวาย  

          23 ส.ค.60-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงมวลชนจะไปให้กำลังใจ นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 25 สิงหาคม ที่ศาลจะมีการคำพิพากษาตัดสินคดีโครงการรับจำนำข้าว ว่า ตนยังขอชี้แจงเหมือนเดิม ถ้าจะมาให้กำลังใจสามารถมาได้ แต่อย่ามาป่วน และสร้างความวุ่นวาย ทั้งนี้ตนไม่กังวลสถานการณ์วันดังกล่าว จะกังวลไปทำไม และไม่จำเป็นต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย เพราะสถานการณ์วันดังกล่าว ไม่น่ามีอะไร  ส่วนทางศาลประสานหน่วยงานความมั่นคงให้พื้นที่บริเวณศาลเป็นพื้นที่พิเศษหรือไม่ ตนคิดว่าไม่ต้อง เพราะพื้นที่บริเวณศาลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว 
          เมื่อถามว่า ทางกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.)  ต้องเตรียมความพร้อม หรือไม่ หากเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวาย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ยังไม่เป็นไร คิดว่าน่าจะไม่มีความวุ่นวาย" 
           เมื่อถามอีกว่า เจ้าหน้าที่ได้คุมเข้ม ตรวจสอบรถตู้ที่จะขนมวลชนมาเขียร์ ยิ่งลักษณ์ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า ถามทุกวันอีกแล้ว ตนขอไม่ตอบแล้ว

          ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า หากศาลตัดสินคดีเสร็จ แล้วมวลชนยังไม่กลับ จะบังคับใช้ พ.ร.บ.ชุมนุมในพื้นที่สาธารณะ พ.ศ.2558 หรือไม่ รองนายกฯประวิตร กล่าวว่า ไม่หรอก มวลชนทุกคนเจามาให้กำลังใจเฉยๆ พอตัดสินคดีเสร็จคิดว่าเขาคงกลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ