ข่าว

แห่ให้กำลังใจ“ยิ่งลักษณ์”หลังโพสต์“ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลและชาวเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ“ยิ่งลักษณ์”หลังโพสต์“ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด” เตรียมพร้อมแถลงปิดคดีรับจำนำข้าว 1 ส.ค.นี้

แห่ให้กำลังใจ“ยิ่งลักษณ์”หลังโพสต์“ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด”       

                หน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 25ก.ค.60 ว่า ดิฉันอยากจะสะท้อนถึงความพยายามต่างๆ ในการกระทำที่เสมือนสร้างเป็นเงื่อนไขเพื่อชี้นำคดี ก่อนที่จะมีผลตัดสินของศาลฎีกาฯ ในคดีโครงการรับจำนำข้าว แต่ในที่สุดรัฐบาลก็เลือกที่จะทำเพราะคิดว่าตนมีอำนาจจะใช้อำนาจอย่างไรก็ได้ รวมทั้งไม่รอคำสั่งศาลปกครองที่ดิฉันได้ขอให้ทุเลาการบังคับคดีไว้                    

             แม้วันนี้ ดิฉันจะถูกอายัดบัญชีธนาคารและกำลังจะถูกยึดทรัพย์สินทั้งหมด จนต้องร้องต่อศาลปกครองเพื่อขอทุเลา คงได้แต่บอกว่าดิฉันยังเข้มแข็งและพร้อมยืนหยัดต่อสู้ในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจว่า “ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด” ผ่านการแถลงการณ์ปิดคดีด้วยวาจาต่อศาลอย่างหมดใจ ในวันที่ 1 ส.ค. นี้ค่ะ ซึ่งดิฉันก็จะทำอย่างดีที่สุด ดิฉันขอเปลี่ยนกำลังใจจากแฟนเพจและพี่น้องประชาชน มาเป็นพลังให้ดิฉันได้มีความเข้มแข็งและอดทนค่ะ

 

                  ภายหลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไม่นาน ก็มีกลุ่มคนเสื้อแดง และแฟนคลับพรรคเพื่อไทย ตลอดจนชาวโซเชียล เข้าโพสต์ข้อความให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จำนวนมากนับหมื่นคน ส่วนใหญ่แล้วจะให้กำลังใจอดีตนายกรัฐมนตรีหญิง ให้เข้มแข็งและต่อสู้ต่อไป เพราะเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ใครทำอะไรไว้ ก็ต้องรับกรรมอย่างนั้น    

แห่ให้กำลังใจ“ยิ่งลักษณ์”หลังโพสต์“ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด”

                 อย่าง คุณ Sinchuti Phanpijit ได้โพสต์ให้กำลังใจว่า ไม่รู้ว่าจะคอมเม้นยังไง แต่อยากบอกให้คุณปูสู้นะค่ะ รักและให้กำลังใจคุณและชินวัตรมาตลอด อย่าพึ่งเหนื่อยล้า อย่าพึ่งท้อแท้ กำลังใจและความรักอยู่รอบๆตัวคุณปูเสมอมาและตลอดไปค่ะ #รักมากนะนายกในใจฉัน 

                  คุณ Kunyaporn O-shahpanchai โพสต์แสดงความเห็น ว่า อย่าเสียเวลาหาความยุติธรรมในกะลาแลนด์เลย สำหรับตระกูลท่านไม่มีคำนี้มา 11 ปีแล้ว บอกแล้วว่าเหมือนนำ้ในหูไม่เท่ากัน งง เอียง เอียงไม่มีตรงได้หรอกท่านทักษิณคิดถูก อยู่ก็รอดจากตายก็คุก พวกมันทำได้ทุกอย่าง อย่าหวังพึ่งสิ่งได้เลยนอกจากปาฏิหาร ทำอะไรก็เข้าทางมันกมด มันกวาดล้างตามๆมาข้างเดียวเท่านั้น จะเหลือแต่คนโงาไร้สมองมีแต่ความอิจฉาทำลายล้างแบบไร้เหตุผลเท่านั้นที่อยู่ได้ในประเทศนี้

                 คุณ อุ๋มอิ๋ม ได้แสดงความเห็นว่า แม่เรียกตั้งแต่เกิดสู้ๆนะคะ...ยังรักยังเคารพเหมือนเดิม..หนูเชื่อว่าเวรกรรมย่อมมีจริง..ใครทำอะไรไว้ยังไง..ผลของการกระทำนั้นย่อมคืนสนองค่ะ..ครอบครัวหนูเป็นกำลังใจให้ท่านเสมอค่ะ(รักชินวัตร) และคุณธนวัจน์ ชาติเกียรติภูมิ โพสต์ให้กำลังใจว่า ขอพระเจ้าอวยพรให้เรื่องที่คุณปูโดนกลั่นแกล้งจบลงด้วยดีและให้หมดทุกข์โศกในเร็ววัน ตลอดระยะเวลาที่คุณปูเป็นนายกฯคุณปูทำได้ดีมากที่สุดในสภาพบ้านเมืองทีฝ่ายตรงข้ามคอยแต่หาเรื่องใส่ร้าย คุณเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและใจสู้มากๆ

แห่ให้กำลังใจ“ยิ่งลักษณ์”หลังโพสต์“ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด”

                   ด้านคุณพลอย เพ็ญ ได้โพสต์ให้กำลังใจว่า ขอมอบพลังใจ พลังจิตวิณญาณทั้งหมดให้ท่านเข้มแข็งและผ่านทุกสิ่งเลวร้ายไปให้ได้ค่ะ และคุณทิพพา รัมมะวงษ์ โพสต์แสดงความเห็น ว่า จุกในหัวใจไปกับคุณปูคะ่ไม่รู้วา่จะหาคำไหนมาพูดเพือ่เป็นกำลังใจให้คุณปูเข้มแข็งไปมากกวา่นี้เพราะทุกวันนี้คุณปูก็สู้จนจะไม่มีที่ยืนอยู่แล้ว แต่ท่านก็ยังอยู่มาใด้แบบแมนๆ สะยิ่งกวา่พวกหน้าตัวเมียทุกๆตัว ที่ลุมทำร้ายคุณปูสะอีกคะ่ กำลังใจของพวกเราจะส่งไปให้คุณปูทุกๆวันนะ่คะ่

                   ขณะที่คุณกานดา สมการดี ได้โพสต์แสดงความเห็นว่า ท่านนายกปู ต้องสื่อสารให้สังคมทราบว่าสิ่งที่ เขาพยายามบอกว่า.. ท่านละเลยการปฎิบัติหน้าที่.. นั่นไม่ใช่เรื่องจริง.. เขาใช้สื่อทุกชนิดเพื่อบอกสังคมแบบนั้น.. ซึ่งไม่เป็นธรรม ทุกๆกรณี.. เอาใจช่วยท่านตลอดเวลาค่ะ สู้ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ