ข่าว

พบ!! "นาฬิกาทักษิณ" เผย "ลุง" ชอบใส่เสื้อแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบนาฬิกา รูป "ทักษิณ"ในที่พัก "ลุงวัฒนา" เพื่อนบ้านเผย ลุงชอบใส่เสื้อแดง

 

          15 มิ.ย. 60 - มีรายงานข่าวแจ้งว่า การสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทาร ตรวจค้นบ้านพักในหมู่บ้านรามอินทรา ซอย 3 และ คอนโดอีก 2 จุด บริเวณด้านหลังที่ทำการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เขตบางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมควบคุมตัวนายวัฒนา อายุ 61 ปี ชายต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีลอบวางระเบิดภายในห้องวงษ์สุวรรณ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น โดยนายวัฒนา เป็นอดีตพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ตำแหน่งวิศวกรไฟฟ้า 

            หลังการตรวจพบของกลาง คือ วงจรประกอบระเบิด ตะปูเกลียว เชื้อปะทุหรือดินระเบิด พร้อมบัตรพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ที่มาสายคล้องคอและ นาฬิกาแบบแขวนเป็นรูป นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

            ทั้งนี้จากการที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านอัมรินทร์ นิเวศ 1 ซึ่งตั้งอยู่หลังสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ชาวบ้านบอกว่า คุณลุงวัย 61 ปีรายนี้ เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าฯ ซึ่งปกติก็มีนิสัยดี เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน แต่จะชื่นชอบเรื่องของการเมืองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกลุ่มเสื้อแดง เวลาเช้าๆคุณลุงมักจะเปิดวิทยุฟังข่าวเกี่ยวกับเรื่องการเมืองเสียงดัง และยังชอบใส่เสื้อสีแดงทุกวัน 

            โดยเมื่อตอนปี 2553 ที่มีการเคลื่อนไหวทางการเมืองของกลุ่มแนวร่วมประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือ นปช. คุณลุงก็นำธงสีแดงมาติดที่รถของตังเองและก็ไปชุมนุมทางการเมืองด้วย 

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนกรณีที่ทหาร ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าเก็บกู้วัตถุระเบิด ได้เข้าจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ของเมื่อวานนี้ โดยนำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำ และตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ ก็ได้กลับมาตรวจค้นที่บ้านอีกครั้ง โดยเชิญภรรยาของผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ