ข่าว

กปปส.จับเข่าคุย"มาร์ค”!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยบข่าวศึกยึดพรรคฯ"แกนนำกปปส.”จับเข่าคุย‘มาร์ค”

       30 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภายหลังจากที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมถวายพวงมาลาเพื่อสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 7 เนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้เดินทางกลับเข้าพรรคประชาธิปัตย์ และได้ร่วมพูดคุยกับแกนนำกปปส.ที่ร้านกาแฟ ภายในพรรค โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางฝนตกหนัก โดยมีแกนนำกปปส. อาทิ นายวิทยา แก้วภราดัย, นายถาวร เสนเนียม, นายอิสสระ สมชัย, นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์, นายชุมพล จุลใส, นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ พร้อมด้วยบรรดาอดีตส.ส.พรรคฯจำนวนหนึ่ง  

        ทั้งนี้นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีข่าวไลน์สนทนาพาดพิง กปปส. หลุดออกมา จนทำให้เกิดปัญหาระหว่างอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กับกปปส.ได้ทำหน้าที่เสริฟ์กาแฟ ทั้งนี้ในส่วนของแกนนำกปปส.ที่ไม่ได้มาร่วมพูดคุย คือ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย และน.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี จากนั้นทั้งหมดได้ขึ้นไปหารืออย่างเป็นทางการที่ห้องประชุมชั้น 2 ตึกควงอภัยวงศ์ โดยไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังด้วย

       อย่างไรก็ตาม  นายพุทธิพงษ์ เปิดเผยในภายหลังว่า นายสาทิตย์ ได้เดินทางมาที่พรรคด้วย แต่มาถึงทีหลัง น.ส.จิตภัสร์ ติดภารกิจอยู่ต่างประเทศ และ นายสกนธี ภัททิยกุล อดีต ส.ส.อีกคนติดภารกิจที่ศาล "ยืนยันว่าบางคนที่ไม่ได้มา ไม่ใช่เพราะความคิดต่างกัน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ