ข่าว

“อภิสิทธิ์” ยัน ปชป. ไม่ขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อภิสิทธิ์” ยันภายในพรรคไม่มีขัดแย้ง ลูกพรรคสำทับ ในพรรคมีขั้วเดียว คือ ปชป.

 

 

          30 พ.ค. 60 - เมื่อเวลา 09.00 น. สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายชวน หลีกภัย ที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นายชำนิ ศักดิ์เศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยอดีต ส.ส.กว่า 30 คน ร่วมถวายพวงมาลาเพื่อสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 7 เนื่องในวันระลึกพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่รัฐสภา

“อภิสิทธิ์” ยัน ปชป. ไม่ขัดแย้ง

          โดยภายหลังอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ วางพวงมาลาแล้วเสร็จ นายอภิสิทธิ์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความขัดแย้งภายในพรรค พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาใด หลังจากวางพวงมาลาแล้วเสร็จ ตนจะเข้าไปที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์เพื่อดื่มกาแฟ โดยไม่ใช่เป็นการนัดหมายหารือถึงประเด็นทางการเมืองที่เกิดขึ้นขณะนี้ เพราะพรรคประชาธิปัตย์เข้าใจดีว่าตอนนี้ยังไม่สามารถดำเนินการทางการเมืองใดๆ ได้

“อภิสิทธิ์” ยัน ปชป. ไม่ขัดแย้ง
         

ขณะที่นายจุติ ที่เดินประกบคู่กับนายอภิสิทธิ ได้กล่าวสำทับต่อคำถามที่ว่า พรรคประชาธิปัตย์มีหลายขั้วและทำให้เกิดความขัดแย้งว่า “ไม่มีต่างขั้ว หากจะมีก็มีแค่ขั้วประชาธิปัตย์เท่านั้น”
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงที่นายอภิสิทธิ์ เดินทางเข้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น ได้นั่งรถคันเดียวกับนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช ผู้ที่เป็นบุคคลที่มีข้อความการสนทนา ที่อ้างถึงความขัดแย้งภายในพรรคระหว่างที่พูดคุยกับนายเถลิง สมทรัพย์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าวันใหม่.
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ