ข่าว

"บิ๊กป้อม" กลับมาแล้ว!! ผอมลง แต่บอก "ยังไหว" (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมคลิป การปรากฏตัววันแรกของ "บิ๊กป้อม" สีหน้าอิดโรย -ซูบผอมลง หลังหายไป 12 วัน และมีข่าวว่าป่วยเข้า รพ. เจ้าตัวลั่นยังไหว 

 

               29 พ.ค.60 - เช้าวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหม ปรากฏตัวครั้งแรกหลังหายไป 12 วัน คือ ตั้งแต่วันที่17-28 พฤษภาคม ท่ามกลางกระแสข่าวว่าป่วย และเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ทั้งนี้นักข่าวพยายามจะซักถามถึงอาการป่วย แต่ พล.อ.ประวิตร ตัดบทไปให้สัมภาษณ์เรื่องอื่น

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้แม้ว่าพล.อ.ประวิตร จะมีรอยยิ้ม และตอบคำถามสื่อมวลชนทุกคำถาม แต่สังเกตได้ว่าตอบช้าลง ไม่มีอาการหงุดหงิด แต่มีสีหน้าที่อิดโรย และผอมลงอย่างเห็นได้ชัด 

               หลังให้สัมภาษณ์สั้นๆถึงเรื่องระเบิดที่ รพ.พระมงกุฏเกล้า และคำถาม 4 ข้อของนายกฯ แล้ว ผู้สื่อข่าวได้วกกลับมาถามถึงสุขภาพ พล.อ.ประวิตร อีกครั้งว่ายังสู้ไหวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถามกลับว่า สู้เรื่องอะไร  นักข่าวถามบอก เรื่องสุขภาพ และการทำงาน เต็มร้อยหรือไม่ ขณะที่ผู้สื่อข่าวอีกคนร้องเพลงศรัทธาขึ้นมา ในท่อนที่ว่า "ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา" พล.อ.ประวิตร ยิ้ม แล้วพูดว่า "ไหวไหม ไหวซิ ไม่ไหวก็ไม่ทำงานแล้ว ไม่เป็นไร ไม่มีอะไร" 

               จากนั้น พล.อ.ประวิตรได้เดินขึ้นไปลิฟต์ เพื่อเข้าไปห้องทำงาน ก่อนจะประชุมสภากลาโหม ทั้งนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้พล.อ.ประวิตร ประชุมสั่งงานที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ5 จังหวัดภายในกรมทหารราบที่1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1รอ.) ได้พูดคุย สั่งงานกับคนใกล้ชิด พร้อมทั้งรับประทานข้าวต้ม และต้มจับฉ่าย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ