ข่าว

แจงชัด“หนุ่ย อำพล-หนุ่ม ศรราม-จิ๊บ วสุ”ไม่ได้ไปทีวี.เสื้อแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมงานแจงชัด“หนุ่ย อำพล-หนุ่ม ศรราม-จิ๊บ วสุ”ไม่ได้ไปทีวี.เสื้อแดง TV24 ชี้เป็นภาพเก่างานคอนเสิร์ตช่วยน้ำท่วมใต้                     

              ความคืบหน้ากรณีเพจของกลุ่มคนเสื้อแดง มีการแชร์ภาพนักร้องชื่อดัง “หนุ่ย อำพล - หนุ่ม ศรราม - จิ๊บ วสุ” 3 นักร้องหนุ่ม ไปเยี่ยมให้กำลังใจทีวีเสื้อแดง หรือ  TV 24 จนมีการแชร์กันต่อขยายวงกว้าง และ มีสื่อนำไปลงข่าวขยายความ ว่า นักร้องชื่อดังทั้ง 3 คน เดินสายให้กำลังใจเครือข่ายเสื้อแดงนั้น

แจงชัด“หนุ่ย อำพล-หนุ่ม ศรราม-จิ๊บ วสุ”ไม่ได้ไปทีวี.เสื้อแดง

                    วันนี้(28พ.ค.) สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ได้โพสต์ภาพ 3 ภาพ พร้อมโพสต์ข้อความ ว่า ยัน “หนุ่ย อำพล-หนุ่ม ศรราม-จิ๊บ วสุ” ไม่ได้ไป ทีวี.เสื้อแดง TV24 ...ชี้เป็นภาพเก่า งานคอนเสิร์ต ช่วยน้ำท่วมใต้ ตั้งแต่มค. เป็นภาพในห้องพักนักดนตรี

                   หลังจากที่ในเพจคนเสื้อแดง มีการแชร์ภาพ “หนุ่ย อำพล-หนุ่ม ศรราม-จิ๊บ วสุ” 3 นักร้องหนุ่ม ไปเยี่ยมให้กำลังใจ TV24 จนมีการแชร์กันต่อ และ มีสื่อนำไปลงข่าวขยายความ ว่า เดินสายให้กำลังใจ เครือข่ายเสื้อแดง นั้น ทีมงาน“พี่หนุ่ย อำพล” ชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง เพราะเป็นงานที่ “พี่หนุ่ย”อยากจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหาเงินช่วยน้ำท่วมภาคใต้ โดยเชิญ เสก โลโซ , หนุ่ม ศรราม จิ๊บ วสุ และ “พี่กบ” ไมโคร มาร่วมแจม เพื่อทำบุญกันเท่านั้น มีแฟนคลับ มาดูและร่วมทำบุญด้วย ที่โรงเบียร์ฯตะวันแดง เลียบ ด่วนรามอินทรา

                   อีกทั้ง ให้ดูภาพ คอนเสิร์ต วันนั้น ตั้งแต่ 12 มค.2560 ได้เลยว่า หนุ่ม ศรราม ก็ใส่เสื้อ ตัวนี้ เพื่อยืนยันว่า ภาพที่แชร์กันเป็นภาพเก่า ที่ โรงเบียร์ตะวันแดง ไม่ใช่ที่สถานีโทรทัศน์ TV24 แต่อย่างใด

                   “พี่กบ” ไมโคร ระบุว่า มีคนส่งภาพ ส่งข่าว ที่แชร์กันมาให้ดูเยอะ แต่ยืนยันว่า ภาพนั้น เป็นภาพในห้องพักนักดนตรี ที่โรงเบียร์ตะวันแดง มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป เป็นงานที่พวกเราไปช่วยกันเล่นคอนเสิร์ต การกุศล ช่วยพี่น้องภาคใต้ ที่น้ำท่วม

                 ....ดังนั้น ขอให้ ตรวจสอบข่าว ก่อน“แชร์”และก่อน “เชื่อ” เพราะเดี๋ยวนี้ ข่าวลือ ในโซเชี่ยลฯ เยอะไปหมด

แจงชัด“หนุ่ย อำพล-หนุ่ม ศรราม-จิ๊บ วสุ”ไม่ได้ไปทีวี.เสื้อแดง

แจงชัด“หนุ่ย อำพล-หนุ่ม ศรราม-จิ๊บ วสุ”ไม่ได้ไปทีวี.เสื้อแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ