ข่าว

คสช.เตือน "ทักษิณ" หยุดทำร้ายประเทศด้วยการบิดเบือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คสช. ออกโรงโต้ "ทักษิณ" ท้ากลับประเทศพิสูจน์ตัวเองพาประเทศชาติก้าวหน้า เตือนหยุดทำร้ายประเทศด้วยการบิดเบือน

พ.อ.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษก คสช. ระบุว่า  ตามที่ได้ปรากฎข้อความ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งถึงพี่น้องประชาชนนั้น ต้องชี้แจงว่า สิ่งที่นายทักษิณ ได้เขียน อาจเป็นเพียงอารมณ์หนึ่ง ของคนไกลบ้าน ซึ่งถ้าอดีตนายก อยากให้ประเทศชาติเจริญก้าวหน้า และสงบสุขจริง ก็สามารถทำได้ ด้วยการเคารพ ในกระบวนการยุติธรรม และยอมรับคำตัดสิน ของศาล โดยเมื่อยืนยันและ เชื่อว่าตนเองบริสุทธิ์ ก็เดินทางกลับมาพิสูจน์ตนเองเพราะกระบวนการยุติธรรม ไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมหรือสั่งการของ รัฐบาลหรือคสช.แต่อย่างใด
 
    พ.อ.ปิยพงศ์ กล่าวอีกว่า    ณ.เวลานี้คสช.และ รัฐบาล รวมทั้งประชาชนทุกหมู่เหล่า ต่างต้องการ ความปรองดองสมานฉันท์ ซึ่งทุกคนสามารถรับรู้ได้ และกำลังร่วมมือเดินหน้าไปได้เป็นอย่างดี  ซึ่งแม้แต่พี่น้อง นปช.เองยังร่วมมือสนับสนุน ที่จะไม่ดำเนินกิจกรรมใน วันที่10 เม.ย.อันนำไปสู่บรรยากาศ ของความอึดอัดขัดแย้ง แบ่งแยกกลุ่มฝ่าย 

    " ฉะนั้นสิ่งที่ คุณทักษิณ ควรพิจารณาคือหยุดทำร้ายประเทศด้วยการอดทน งดเว้นการพูด ให้ข้อมูลที่บิดเบือน    เพราะคุณทักษิณ ต้องการความยุติธรรมจากสังคม คุณทักษิณก็ต้อง ให้ความยุติธรรมแก่สังคมเช่นเดียวกัน คสช.ยังยืนยันที่จะต้องเดินหน้า ในการที่จะรักษาความสงบสุขเรียบร้อยของบ้านเมือง บังคับใช้กฏหมายอย่างถูกต้องเป็นธรรม สนับสนุนการบริหารราชการแผ่นดิน ให้เจริญก้าวหน้า ดูแลประชาชน ให้เกิดความผาสุกร่มเย็น ต่อไป" พ.อ.ปิยพงศ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ