ข่าว

กก.จริยธรรมสปท.ยื้อฟัน “ป๋าอนุสร”ตบเด็กเสิร์ฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กก.จริยธรรมสปท.ยื้อฟัน “ป๋าอนุสร”ตบเด็กเสิร์ฟ เหตุเจ้าตัว”ขอทำเอกสารแจงอีกครั้ง

 

                21มี.ค.60-ที่รัฐสภาน.ส.วลัยรัตน์ ศรีอรุณ รองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ(สปท.) คนที่สอง ในฐานะประธานคณะกรรมการจริยธรรม สปท.ได้ประชุมเพื่อพิจารณากรณีนายอนุสรณ์ จิรพงศ์ สปท.ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายพนักงานร้านอาหารย่านอารีย์ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยนายอนุสรได้เข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการฯ เป็นเวลา 30 นาที  โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

               จากนั้น น.ส.วลัยรัตน์ แถลงผลการประชุมว่า จากการเชิญนายอนุสรมาชี้แจงนั้น นายอนุสรได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ปรากฏเป็นข่าวและให้การต่อพนักงานสอบสวนไปแล้ว พร้อมทั้งได้นำคลิปที่สื่อมวลชนเผยแพร่มาเปิดให้กรรมการฯได้ดู โดยนายอนุสรได้ขอทำเอกสารคำชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรที่สมบูรณ์มาเสนอต่อคณะกรรมการฯ อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 27 มี..นี้ ดังนั้นทำให้ที่ประชุมจะต้องมีการประชุมเพื่อสรุปกรณีนี้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า เนื่องจากในวันนี้กรรมการฯมาเพียง 6 คน ถือว่าไม่เต็มคณะ จึงต้องรอทั้งเอกสารของนายอนุสรและคณะกรรมการฯให้เต็มคณะก่อน 

            "กรรมการฯ ยืนยันว่าพิจารณาตามข้อบังคับและยึดบันทึกประจำวันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผลการตรวจร่างกายของคู่กรณีประกอบการพิจารณาด้วย" น.ส.วลัยรัตน์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ