ข่าว

เปิดศีก !! ปชป.ท้า"เสรี"ลงเลือกตั้งอย่ารับใช้แต่ทหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ประมวล”สับ“เสรี”ท้าลงเลือกตั้งอย่ารับใช้แต่ทหาร

         16 มี.ค. นายประมวล เอมเปีย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายเสรี สุวรรณภานนท์ ประธานกรรมาธิการ(กมธ.)ขับเคลื่อนการปฏิรูปการเมือง สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.)ตอบโต้นายนิพิฎฐ์  อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และนายวัชระ เพชรทอง อดีต ..พรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่าทั้ง 2 เอาใจทหารเพื่อจะหาแนวร่วมจัดตั้งรัฐบาลครั้งหน้า อีกทั้งการจะยุบพรรคประชาธิปัตย์ง่ายกว่าการยุบ สปทเพื่อเป็นการเซ็ตซีโร่พรรคการเมืองใหม่นั้นว่า ในกรณีที่แนะนำผู้มีอำนาจให้ยุบพรรคประชาธิปัตยนั้น 

           ขอถามว่าพรรคทำผิดอะไร และถ้าเป็นความขัดแย้งส่วนตัว ก็ไปว่ากันส่วนตัว อย่ามาโยนถึงพรรค อย่าฉวยโอกาส เชลียร์นายเพื่อหวังผลเซ็ตซีโร่พรรคการเมืองทั้งหมด เพราะทุกอาชีพมีทั้งคนดีและคนไม่ดีผสมปนเปกันไป หากนายเสรี อยากเซ็ตซีโร่พรรคการเมือง ตนก็ขอท้าให้รีบทำให้เสร็จในรัฐบาลนี้ เพราะคนดีไม่มีแผล เขาไม่กลัวอำนาจอธรรม อย่าหลงตัวเองว่าวันนี้ได้ดีมีอำนาจชูคอในสภา ทั้งๆที่มาจากการแต่งตั้งโดยทหาร ก็แค่คนทำงานรับใช้ ถ้าแน่จริง เลือกตั้งครั้งหน้า ขอให้ลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบเขต จะได้รู้ว่านักการเมืองคือของจริง ยากลำบากขนาดไหน กว่าจะได้รับการไว้วางใจจากประชาชนเลือกเข้าสภา 

           ดังนั้นเมื่อมีโอกาสทำงานให้บ้านเมืองแล้ว ขอให้ละอคติ ยึดประโยชน์ส่วนรวมของประเทศชาติเป็นหลัก อย่าทำตัว รับใช้ใครบางคน เพื่อให้สำเร็จวัตถุประสงค์ทางการเมือง ที่ตั้งเป้าหมาย จะยุบควบรวมพรรคการเมือง เพื่อตั้งรัฐบาลแห่งชาติ แค่อ้าปาก คนในวงการเขาก็รู้เท่าทันกันหมดแล้ว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ