ข่าว

สปท. เขกหัวเด็กเสิรฟ เหตุไม่พอใจถูกเรียก "ป๋า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปโผล่ "สปท." ทำร้ายเด็กเสิรฟ เข้าตัวแจงแค่เขกหัวเตือน แจงไม่ได้ทำร้ายเด็กเสริฟ แค่เขกหัวสั่งสอน เพราะไม่ชอบให้เรียกป๋า

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้โพสต์คลิปในสังคมออนไลน์ ถึงการกระทำของนายอนุสร จิรพงศ์ สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) ที่ใช้กำลังทำร้าย นายชาตอลงกรณ์ นิลยาน อายุ 29 ปี พนักงานเสริฟร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านอารีย์ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อเวลา 19.48 น. ของวันที่ 10 มี.ค. ซึ่งผู้ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางซื่อแล้วนั้น
 
                ล่าสุด นายอนุสร ชี้แจงกับสื่อมวลชนถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่าโดยยอมรับว่าในวันที่ 10 มี.ค. นั้น ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายบุคคลแต่อย่างใด ส่วนที่มีพนักงานของร้านแจ้งความดำเนินคดีกับตนนั้น ตนเพิ่งรับทราบจากสื่อมวลชน ซึ่งจากนี้คงต้องประสานไปยังร้านอาหารเพื่อขอเจรจาต่อไป

                “จากคลิปที่พบเห็นว่าผมยกมือตบหน้าพนักงานเสริฟนั้น ข้อเท็จจริงแล้วผมเพียงใช้มือเขกหัวพนักงานเพื่อตักเตือนเท่านั้น หลังจากที่ผมถูกเด็กเรียกว่า ป๋า ซึ่งเป็นคำที่ผมไม่ชอบ จึงเขกหัวเพื่อตักเตือนเท่านั้น ซึ่งร้านอาหารดังกล่าวผมได้ไปรับประทานอาหารเป็นประจำ” นายอนุสร กล่าว
------

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ