ข่าว

ยิ่งลักษณ์ พ้อ พาลูกเที่ยว โดนตำรวจตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยิ่งลักษณ์" โพสเฟซบุ๊คส่วนตัว พาลูกเที่ยว โดนตำรวจตาม

 

            3 ม.ค. 60 - นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โพสเฟซบุ๊คส่วนตัว Yingluck Shinawatra ว่า “การเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อมาพักผ่อนและชมธรรมชาติกับครอบครัว ไม่คิดเลยค่ะว่าจะถูกติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและฝ่ายปกครอง รวมถึงการไปตรวจสอบร้านค้าและสถานที่ต่างๆ ที่ดิฉันไป ซึ่งไม่ใช่การมาดูแลรักษาความปลอดภัยตามปกติ ทั้งๆ ที่ดิฉันเป็นเพียงผู้หญิงและประชาชนคนหนึ่ง ที่พาลูกชายมาชมแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่เคยมาตามปกติเท่านั้น”

            “ในช่วงเวลาเช่นนี้หน่วยงานของรัฐควรใช้ทรัพยากรบุคคลในการดูแลพี่น้องประชาชนมากกว่าที่จะมาเฝ้าติดความเคลื่อนไหวของดิฉันเช่นนี้ หากทุกฝ่ายทำงาน อย่างไม่เลือกปฏิบัติและไม่มีอคติต่อกัน ก็คงจะเกิดความปรองดองอย่างที่ทุกคนชอบพูดกันได้ไม่ยาก” นางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุ

            ทั้งนี้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์รูปการไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ และ แม่ฮ่องสอน พร้อม "น้องไปป์" ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว

             ยิ่งลักษณ์ พ้อ พาลูกเที่ยว โดนตำรวจตาม

            แหล่งข่าวใกล้ชิด ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ เปิดเผยว่า ตามกำหนดการพักผ่อนของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และครอบครัวจะอยู่ช่วง วันที่ 1-5 มกราคมนี้ ที่ จ.แม่ฮ่องสอนโดยได้แวะพักที่อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนในคืนวันที่ 2 ที่ผ่านมา ปรากฎว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและเจ้าหน้าฝ่ายปกครอง เกือบ10 คน ติดตามความเคลื่อนไหวของอดีตนายกฯอยู่ตลอดเวลา ทำให้ประชาชนที่มาถ่ายรูปและทักทายเพื่อให้กำลังใจรู้สึกไม่ปลอดภัย

            “อดีตนายกฯรู้สึกว่า การมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองมาคอยติดตาม อยู่ตลอดเวลา ก็เสียความรู้สึกที่ต้องการจะพาลูกและคนในครอบครัวมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากไม่มีความเป็นส่วนตัว แม้แต่ช่วงเวลาที่เข้าไปนมัสการพระในอุโบสถ ก็ยังมีเจ้าหน้ามาแอบถ่ายวีดิโอ บริเวณหน้าต่างทำให้พี่น้องประชาชนที่มาคอยให้กำลังรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ จนต้องเดินมาแจ้งกับทีมงาน” แหล่งข่าวระบุ

            ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เดิมกำหนดการของอดีตนายกฯจะเดินทางกลับกรุงเทพ ในวันที่ 5 มกราคมนี้ แต่ล่าสุดจะเลื่อนกำหนดเวลากลับให้เร็วขึ้นเนื่องจากทุกคนในคณะรู้สึกไม่สบายใจกับการกระทำดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ โดยจะเดินกลับในวันที่4 มกราคมนี้

             ยิ่งลักษณ์ พ้อ พาลูกเที่ยว โดนตำรวจตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ