ข่าว

พสกนิกรพร้อมใจดาวน์โหลดพระบรมฉายาลักษณ์ ร.10 นับแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พสกนิกรพร้อมใจดาวน์โหลดพระบรมฉายาลักษณ์พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 นับแสน กรมประชาฯจัดเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกประชาชน

 

            เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด รักษาราชการอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า นับตั้งแต่กรมประชาสัมพันธ์ได้อัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของกรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ปรากฎว่าพสกนิกรชาวไทยทั้งในราชอาณาจักร และที่พำนักในต่างประเทศเข้ามาดาวน์โหลดด้วยความจงรักภักดีเและเพื่อความเป็นสิริมงคลอย่างหนาแน่น ต่อเนื่องนับแสนราย จนทำให้เกิดความล่าช้าในการเข้ามาใช้บริการตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้

          “กรมประชาสัมพันธ์ โดย ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศการประชาสัมพันธ์ จึงได้ปรับปรุงระบบเพื่อสามารถให้บริการได้รวดเร็วขึ้น รวมทั้งเปิดช่องทางเพิ่มเติมอีก 2 ช่องทาง เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถดาวน์โหลดพระบรมฉายาลักษณ์ ได้โดยไม่หนาแน่นจนเกิดความล่าช้าอีก รวมทั้งกรมประชาสัมพันธ์จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หากช่องทางที่เปิดเพิ่มยังไม่เพียงพอ ก็จะรีบดำเนินการเข้าแก้ไขโดยเร็วที่สุด” พลโทสรรเสริญ กล่าว

         ทั้งนี้ ปวงประชาชนสามารถ ดาวน์โหลดพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐ ได้ 3 ช่องทาง ประกอบด้วย ช่องทางหลักhttp://www.prd.go.th/images/article/news151341/n20161203000008_83990.jpg   และช่องทางเพิ่มเติมอีก 2 ช่องทาง คือ google drive :https://goo.gl/ITZxnlและ dropbox :https://goo.gl/Hx8Pm2

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ