ข่าว

“คสช.”ขอความร่วมมือปชช.เข้ากราบพระบรมศพพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คสช.”ขอความร่วมมือปชช. เข้ากราบพระบรมศพพรุ่งนี้ เชื่อฟังเจ้าหน้าที่ไม่เอาเปรียบ มีความรัก-สามัคคี ทำดีถวาย “ในหลวง” ร.9

 

          28 ต.ค. 59 - พ.อ.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวว่า ในห้วงเวลาอันสำคัญยิ่ง ที่ประชาชนได้มีโอกาส แสดงความจงรักภักดี เข้ากราบพระบรมศพ ในพระบรมมหาราชวังตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (29 ต.ค.)เป็นต้นไปนั้น คสช.ซึ่งดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย สนับสนุนรัฐบาล ในการอำนวยความสะดวก ให้กับพี่น้องประชาชน อย่างเต็มกำลัง ความสามารถ ทั้งนี้ขอให้ประชาชน ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติตามคำแนะนำ หรือมาตรการที่กำหนดไว้ โดยรักษาความมีระเบียบวินัย ไม่เอาเปรียบผู้อื่น ไม่ฉวยโอกาสหรือ หาประโยชน์ในทางมิชอบ ร่วมกันสร้างสรรสังคมไทยให้เป็นสังคมที่น่าอยู่ รู้ในหน้าที่และเอื้ออาทรต่อกัน สร้างความรักสามัคคี และที่สำคัญคือเป็นการร่วมกัน ทำความดี ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 

    

          พ.อ.ปิยพงศ์ กล่าวอีกว่า กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย(กกล.รส.) ใด้เข้มงวดตรวจ เรือโดยสารที่ให้บริการรับส่งเช่นอุปกรณ์ช่วยชีวิตบนเรือ และ ความแข็งแรงตลอดจน แสงสว่างที่บริเวณท่าน้ำ สำหรับพี่น้องปชช.ที่เดินทางโดยเรือโดยสาร ขอเน้นย้ำให้ ความร่วมมือให้เป็นไปตาม มาตรการรักษาความปลอดภัยทางน้ำ อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดโดยเฉพาะการเดินทางในช่วง กลางคืน 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ