ข่าว

ขายให้เรียบ..!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปปง."เตรียมขายทอดตลาด รถทัวร์ เรือนำเที่ยว คดีทัวร์ศูนย์เหรียญ บ.ทรานลี่ ภูเก็ต รอบที่ 2 จำนวน 39 รายการ ราคาเปิดประมูล 43 ล้าน

 

  

          27 ต.ค. 59 - พล.ต.อ. ชัยยะ ศิริอำพันธ์กุล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ( ปปง.) เปิดเผยว่า ในคดีที่เกี่ยวข้องกับ คดีทัวร์ศูนย์เหรียญ(บริษัททรานลี่ ทราเวิล จำกัด) ซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวด้อยคุณภาพ สร้างความเสียหายให้แก่เศรษฐกิจประเทศในเขตพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จนนำไปสู่ยึดและอายัดทรัพย์สินที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดนั้น ปรากฎว่าทรัพย์สินดังกล่าวมีเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ ปปง. จะต้องจัดหาสถานที่ในการเก็บรักษาทรัพย์สิน และหากเก็บไว้อาจเสื่อมค่าเสื่อมราคาและมีค่าใช้จ่าย ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายเสื่อมค่าของทรัพย์สินประเภทต่างๆ ปปง. จึงดำเนินการจัดขายทอดตลาดทรัพย์สินคดีทัวร์ศูนย์เหรียญ (บริษัท ทรานลี่ ทราเวิล จำกัด) จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 6 - 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมเทศบาลนครภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จำนวน 151 รายการ รวมมูลค่าทรัพย์สินที่มีการประมูลได้ประมาณ 108 ล้านบาท

 

          แต่ยังคงเหลือทรัพย์สินอีกเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ในวันที่ 1 พ.ย.59 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ปปง. จะจัดขายทอดตลาดทรัพย์สิน (บริษัท ทรานลี่ ทราเวิล จำกัด) จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 2 จำนวน 39 รายการ ประกอบด้วย เรือนำเที่ยว จำนวน 6 รายการ รถโดยสารปรับอากาศพิเศษ จำนวน 33 รายการ ราคาเริ่มต้นประมูลประมาณ 43 ล้านบาท ณ ห้องประชุมเทศบาลนครภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

  

          ผู้ที่ประสงค์เข้าสู้ราคาสามารถติดต่อขอดูสภาพทรัพย์สินได้ในวันที่ 31 ต.ค.นี้ ระหว่างเวลา 09.30 – 16.00 น. ณ ท่าเรือแสงอรุณ ถนนอนุภาษ บริษัทภูเก็ตโบ๊ต ลากูน ถนนเทพกระษัตรี สำนักงานตำรวจภูธรภาค 8 ถนนเทพกระษัตรี บริษัท ทรานลี่ ทราเวิล จำกัด ถนนพูนผล อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ