ข่าว

"วัชระ" เปรียบ "สามารถ" หุ่นยนต์พูดได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัชระ" อัดแนวคิด "สามารถ" ชวน "ปชป.-พท." จับมือตั้งรัฐบาล รับอาจมีไอ้โม่งบางคน ติดต่อลับๆหวังผลประโยชน์ เมินอุดมการณ์การเมือง เย้ยแค่ฝันชั่ววูบ

 

          1 ต.ค. 59 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ระบุว่า ให้พรรคประชาธิปัตย์มาเจรจาจับมือกับพรรคเพื่อไทยเพื่อจัดตั้งรัฐบาล  หากพรรคประชาธิปัตย์เป็นตัวของตัวเอง ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยที่ต้องการคนที่มาจากประชาชนเป็นนายกฯ พรรคประชาธิปัตย์ก็คงจะร่วมมือกับเพื่อไทยมาตกลงกัน และว่าปัญหาคือในพรรคประชาธิปัตย์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันหรือไม่ว่า นายสามารถเป็นถึงอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎรน่าเชื่อถือตรงไหน สมัยทำหน้าที่ประธานร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมสุดซอยก็ไม่เคารพข้อบังคับการประชุมสภาและรัฐธรรมนูญ ทำตนเป็นหุ่นยนต์พูดได้ ยังจะมาเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ไปจับมือกันเพื่อตั้งรัฐบาลอีก  
          นายวัชระ กล่าวว่า แม้ตนเป็นสมาชิกพรรคธรรมดาๆ แต่กล้ายืนยันได้ว่าตราบใดที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีวันที่พรรคจะไปจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคที่เคยโกงกินประเทศชาติและคิดที่จะโกงกินประเทศชาติอย่างแน่นอน  
          "อาจมีไอ้โม่งบางคนไปแอบอ้างหรือติดต่อกันลับๆ เพียงเพื่อหวังผลประโยชน์เป็นรัฐบาลโดยไม่สนใจเรื่องอุดมการณ์หรือจุดยืนทางการเมือง แต่ผมบอกได้เลยว่าเป็นเพียงความฝันชั่ววูบที่มากับฤดูน้ำหลากเท่านั้น" นายวัชระ กล่าว  
          นายวัชระ กล่าวว่า ตนยืนยันพรรคประชาธิปัตย์มีจุดยืนยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอย่างแน่นอน และเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องฟังคำสั่งทางโทรศัพท์จากคนบงการในต่างประเทศเหมือนพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นอยู่ ที่สำคัญพรรคประชาธิปัตย์เป็นเอกภาพชัดเจน และสนับสนุนนายอภิสิทธิ์เป็นนายกรัฐมนตรีในสมัยหน้าไม่มีเปลี่ยนแปลง อยากให้พี่น้องประชาชนเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนใดๆทั้งสิ้น.

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ