ข่าว

“วัฒนา”เย้ยทหารแย่งความรักของปชช.จาก“ปู”ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วัฒนา” โพสเย้ย ปืน-รถถัง-ม.44 แย่งความรักความศรัทธาของประชาชนไปจาก “ยิ่งลักษณ์” ไม่ได้

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัฒนา เมืองสุข อดีตรมว.พาณิชย์ ได้โพสข้อความลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยมีใจความสรุปได้ว่า วานนี้ (31 สิงหาคม) ตนมาต้อนรับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่มาร่วมทำบุญในงานฉลองวันคล้ายวันเกิดท่านเจ้าอาวาสวัดสามัคคีธรรม ซอยลาดพร้าว 80 มีประชาชนจากทุกสารทิศมารอรับท่านเป็นจำนวนมาก ภาพที่เห็นคือ ประชาชนรักท่านและท่านมีความสุขที่ได้อยู่กับประชาชน 

          แม้วันนี้ท่านจะไม่มีตำแหน่ง เพราะถูกเผด็จการทหารยึดอำนาจไปเมื่อสองปีที่แล้ว แต่ประชาชนยังคงเรียกท่านว่านายกฯทุกคำ เพราะเป็นตำแหน่งที่ได้มาจากความรักและความศรัทธาของประชาชน ที่ไม่ว่าจะเป็นปืน รถถัง หรืออำนาจตามมาตรา 44 ก็แย่งเอาไปจากท่านไม่ได้ วันนี้ท่านยังต้องผจญวิบากกรรมจากชายชาติทหารและสมุนบริวารที่จองเวรจ้องทำลายท่าน 

           โดยตั้งธงเอาผิดตั้งแต่แรก ท่านจึงถูกสั่งให้ดำเนินคดีโดยไม่ต้องคำนึงถึงความยุติธรรม ทุกคนที่เช็คบิลท่านได้รับการนิรโทษกรรมและปูนบำเหน็จความชอบ ไม่เคยมีความเป็นธรรมและความเห็นใจจากเผด็จการ จะมีก็เพียงความรัก ความห่วงใยและศรัทธาจากประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นกำลังใจให้ท่านเดินหน้าต่อสู้ต่อไป น.ส.ยิ่งลักษณ์บอกตนว่า ท่านพร้อมสู้กับความอยุติธรรมทั้งปวงเพราะมีประชาชนหนุนหลัง ขอคารวะให้กับความสง่างามและความกล้าหาญของนายกรัฐมนตรีหญิงที่มาจากประชาชน ขอพรจากพระและขอพลังศรัทธาจากประชาชนช่วยปกป้องคุ้มครองท่านให้ได้รับชัยชนะจากหมู่มารทั้งปวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ