ข่าว

“บุญเลิศ”รายงานตัว“มทบ.11”เช้านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บุญเลิศ บูรณุปกรณ์”บินตรงเข้า กทม.ไป มทบ.11 แล้วช่วงเช้านี้ หลังจากบินกลับมาจากสหรัฐอเมริกาเมื่อวานที่ผ่านมา


          วันที่ 29 กรกฎาคม 2559  จากกรณีนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ถูก คสช.มีคำสั่งให้พักปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้บินกลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยทหารจากมณฑลทหารบกที่ 33 และกรมการปกครอง ได้นำหมายเรียกไปเชิญตัว นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่ถูกระบุว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการเผยแพร่จดหมายบิดเบือนเนื้อหาร่างรัฐธรรมนูญไปยังตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจในเบื้องต้นนั้น
     
          ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 06.20 น. รายงานข่าวแจ้งว่า นายบุญเลิศ ได้เดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เพื่อขึ้นเครื่องบินของสายการบิน Thai lion air เที่ยวบินที่ SL 525 ปลายทางท่าอากาศยานดอนเมือง โดยใช้ประตูทางออกหมายเลข 1 สำหรับเข้าไปรายตัวที่ มทบ.11 ถึงเรื่องคดีเกี่ยวโยงจดหมายบิดเบือนรัฐธรรมนูญ และแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อคดีดังกล่าว 

          ขณะเดียวกันเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา (28 ก.ค.) หน่วยข่าวกรอง กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.เชียงใหม่ กองทัพภาคที่ 3 รายงานว่า ได้มีการเชิญตัวนายไพรัช ใหม่ชมภู รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำสั่งของ คสช. หลังพบหลักฐานที่ตรวจยึดได้เมื่อวาน และเข้าไปรายงานตัวที่ มทบ.11 เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ